Sau nhiều thành công mang lại từ các chi nhánh Điện Thoại Vui tại Hà Nội. Hệ thống tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại khu vực quận Nam Từ Liêm – khai trương cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu. Cửa hàng đem đến nhiều chương trình ưu đãi dịch vụ và giảm giá phụ kiện hấp dẫn vào ngày 16/9 này, đến ngay để được trải nghiệm!

Khai trương cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa điện thoại, laptop tại khu vực. Điện thoại vui khai trương chi nhánh 153 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn Hà Nội. Cửa hàng nằm tại một quận trong trung tâm thủ đô, nơi giao thoa giữa nhiều tuyến đường lớn. Mật độ giao thông sầm uất, thu hút nhiều khách hàng ghé đến. Chi nhánh Nam Từ Liêm hứa hẹn sẽ đạt được những mục tiêu mà hệ thống kỳ vọng. 

Cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu sắp tới sẽ được khai trương vào ngày 16/9 với nhiều hoạt động hoạt náo. Chương trình khai trương sẽ bao gồm: múa lân, mini game trúng thưởng, tặng quà,…Hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi đến cửa hàng vào ngày khai trương.

Chính sách ưu đãi vào ngày khai trương cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu

Khách hàng đến với cửa hàng Điện Thoại Vui 153 Hồ Tùng Mậu trong tuần lễ khai trương sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể chương trình:

  • Từ ngày 16-17/9: MIỄN PHÍ 50 suất thay Pin iPhone thương hiệu Pisen. Và 100 suất dán màn hình PPF cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
  • Trong tuần lễ khai trương: MIỄN PHÍ vệ sinh và cài đặt phần mềm trên điện thoại – máy tính. Ngoài ra, các sản phẩm phụ kiện chính hàng giảm giá lên đến 50%.

ưu đãi khai trương cửa hàng sửa điện thoại hồ tùng mậu

Theo dõi website dienthoaivui.com.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi khai trương cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu vào ngày 16/9 này!

Các dịch vụ sửa chữa được cung cấp tại cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu

Cửa hàng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, thay thế linh kiện cho các thiết bị công nghệ bao gồm điện thoại và laptop. Với quy trình tiếp nhận và sửa chữa chuyên nghiệp, trung tâm được nhiều người lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

Về điện thoại, trung tâm tiếp nhận sửa chữa cho hầu hết tất cả các dòng sản phẩm iPhone và Android. Cụ thể các dịch vụ như thay màn hình, thay pin, ép kính và nhiều lỗi về âm thanh, camera khác. Để lựa chọn dịch vụ thích hợp với dòng máy bạn đang dùng, gọi ngay số điện thoại 1800.2064 để được tư vấn và hỗ trợ. 

cửa hàng sửa điện thoại hồ tùng mậu

Bên cạnh điện thoại, nơi đây còn là trung tâm sửa laptop uy tín chuyên nghiệp. Với các dịch vụ được cung cấp như: thay pin, thay màn hình, thay bàn phím sửa bản lề, phần cứng, ổ đĩa, RAM.. Cửa hàng nhận hỗ trợ cho đa dạng dòng máy laptop nổi bật như Dell, Lenovo, Asus, Sony, HP, Acer,…

Ngoài ra, còn có các dịch vụ sửa chữa và vệ sinh máy tính bàn cho doanh nghiệp. 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao

Các dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng sửa điện thoại Hồ Tùng Mậu được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao. Linh kiện được sử dụng hoàn toàn mới và chính hãng. Cam kết bảo hành trong thời gian 6-12 tháng cho các dịch vụ. 

nhân viên cửa hàng sửa điện thoại hồ tùng mậu

Cửa hàng Hồ Tùng Mậu luôn coi trọng 3 yếu tố về nhân sự đó là tận tâm, trình độ cao và chuyên nghiệp. Tận tâm với từng khách hàng để tư vấn và đưa ra giải pháp cho các trường hợp hư hỏng thiết bị. Nhân viên được đào tạo, huấn luyện định kỳ để nâng cao tay nghề. Quy trình tiếp nhận và sửa chữa chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Tạm kết

Nếu bạn đang có nhu cầu bảo trì thiết bị tại khu vực quận Nam Từ Liêm, đến ngay trung tâm sửa chữa điện thoại Hồ Tùng Mậu để được trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra và xử lý các vấn đề hư hại thiết bị công nghệ một cách nhanh chóng và chính xác.