Coros Pace 3 ra mắt khi nào có lẽ là điều mà những người hâm mộ dòng đồng hồ này đang mong đợi. Bởi lẽ, đây là sản phẩm mạnh mẽ và có nâng cấp mới hứa hẹn sẽ hồ trợ người dùng tốt hơn. Hãy cùng đến với bài viết sau để biết thông tin về sản phẩm này nhé!

Đồng hồ Coros Pace 3 của nước nào?

Là thương hiệu tới từ nước Mỹ, Coros gia nhập vào ngành thị trường thể thao vào năm 2016. Tuy vậy sản phẩm đầu tiên được ra mắt của hãng này lại là mũ bảo hiểm thông minh, còn mẫu đồng hồ đầu tiên được ra đời là GPS Multisports ra mắt vào 2018.

Coros nhanh chóng vươn lên trở thành một đối thủ với các hãng như Garmin, Samsung, Apple… cũng như các hãng đồng hồ thông minh khác. Điều này cũng được đánh giá là sự đột phá vô cùng mạnh mẽ của thương hiệu Coros.

Đồng hồ Coros Pace 3 của nước nào?

Sản phẩm của Coros Pace 3 được trang bị nhiều tính năng trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như đếm số bước chân, cảm biến nhịp tim hay đo quãng đường… Vì vậy, đồng hồ thông minh Coros rất phù hợp đối với những người hay tập luyện các bộ môn thể thao ngoài trời.

Những đặc điểm nổi bật của Coros Pace 3

Sản phẩm đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng nâng cấp mới cùng hiệu năng mạnh mẽ hơn. Những đặc điểm nổi bật của nó bao gồm:

Thiết kế ôm tay người dùng, dây đeo êm ái cực nhẹ nhàng

Coros đã đem đến cho người dùng một thiết kế ôm tay và nhẹ nhàng hơn trong Coros Pace 3. Điều này được đánh giá là có cải tiến hơn so với các phiên bản trước đó. Nó giúp người sử dụng khi đeo trong quá trình luyện tập sẽ cảm thấy rất thoải mái và không bị vướng víu.

Những đặc điểm nổi bật của Coros Pace 3

Thêm vào đó, ngoài việc chỉ sử dụng dây đeo chất liệu silicon thì Coros đã thêm dây nylon cho sản phẩm của mình. Việc sử dụng chất liệu này có tác dụng giúp thoáng khí, cho người dùng cảm giác đeo vừa vặn. Ngoài ra, dây nylon còn giúp tính năng đo nhịp tim được cải thiện độ chính xác và hạn chế mồ hôi.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất pin vượt trội

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, đồng hồ thông minh Coros Pace 3 có khả năng xử lý nhanh hơn với dung lượng bộ nhớ lớn. Vì vậy, sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng khá mới mẻ để hỗ trợ người dùng trong việc tập luyện cũng như duy trì hiệu suất pin vượt trội.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất pin vượt trội

Một điều đặc biệt là người dùng có thể sử dụng đồng hồ Coros Pace 3 để theo dõi về tình trạng sức khỏe ngay cả khi tập luyện dưới nước hay đi bơi. Bởi vì sản phẩm sở hữu khả năng chống nước cao, cụ thể là nó có thể chống nước cực kỳ bền ở độ sâu lên tới 50 mét.

Sản phẩm đồng hồ Coros Pace 3 ra mắt khi nào?

Về thời gian ra mắt thì sản phẩm đồng hồ Coros Pace 3 vẫn chưa được công bố thời điểm ra mắt chính thức. Tuy nhiên nếu khách hàng quan tâm tới sản phẩm và muốn sở hữu thì có thể đăng ký nhận thông tin tại website của CellphoneS hoặc liên hệ trực tiếp.

Sản phẩm đồng hồ Coros Pace 3 ra mắt khi nào

Chúng tôi sẽ gửi thông tin mới nhất ngay khi thời gian ra mắt sản phẩm được xác định. Từ đó khách hàng có thể yên tâm khi sẽ là một trong những người có thể sở hữu sản phẩm sớm nhất.

Mua đồng hồ Coros Pace 3 ở đâu giá tốt, uy tín?

Để sở hữu sản phẩm đồng hồ thông minh Coros Pace 3 ngay khi ra mắt với mức giá tốt và uy tín, các bạn có thể tới các chi nhánh của hệ thống CellphoneS. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại CellphoneS.

Trên đây là những thông tin xoay quanh việc Coros Pace 3 ra mắt khi nào cùng những đặc điểm nổi bật của nó. Đây là sản phẩm rất đáng sở hữu vì nó không chỉ là một phụ kiện thời trang hiện đại mà còn có thể giúp bạn trong việc theo dõi sức khỏe vô cùng thông minh.