Giá JBL Go Essential bao nhiêu là câu hỏi của kim loại người dùng quan tâm tìm kiếm. Với thiết kế ấn tượng cùng khả năng chống nước hoàn hảo. Đặc biệt chất âm ấn tượng với kết nối đa dạng sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Vậy mẫu loa này có tốt để sử dụng?

Giá JBL Go Essential có ấn tượng cho một sản phẩm chất lượng

Giá JBL Go Essential được đánh giá là vô cùng phải chăng. Với những gì được trang bị giá trị là người dùng nhận được sẽ gấp nhiều lần so với giá thành của chúng. Dưới đây là đánh giá chi tiết mẫu loa độc đáo nhà JBL này.

Thiết kế ấn tượng, chống nước hoàn hảo

Sản phẩm Loa JBL Go Essential là mẫu loa thuộc phân khúc tầm trung và giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiếng nhé. Sở hữu kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc. Nổi bật trên nền màu đen hiện đại là logo màu trắng ở chính giữa. Bên cạnh đó các đường nét được bố cong mềm mại giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và thoải mái mang theo trong những bữa tiệc.

Đánh giá thiết kế JBL Go Essential

Đặc biệt loa còn được trang bị khả năng chống nước hiệu quả. Với chỉ số chống nước IPX7 bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi bị dính nước mưa hoặc bị rơi xuống nước. Mọi bữa tiệc của bạn sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng. 

Âm thanh JBL đặc trưng ấn tượng

Loa JBL Go Essential tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng lại được trang bị hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng. Với công suất tới 3W cùng độ nhạy 80dB giúp mang tới trải nghiệm nghe nhạc chân thực. Mặc dù nó với âm lượng vừa phải nhưng các âm bass vẫn thể hiện được nét trầm ấm. 

Đánh giá âm thanh JBL Go Essential

Ngoài ra loa còn được trang bị 2 microphone bên trong để bạn có thể dễ dàng nhận cuộc gọi. Hơn thế chất âm vẫn đảm bảo to, giảm tối đa tiếng hò xung quanh nó mang lại chất lượng đàm thoại rõ ràng.

Kết nối đa dạng, pin ấn tượng

Loa di động JBL Go Essential còn sở hữu kết nối đa dạng. Với trang bị bluetooth 4.1 thông minh và tiện ích bạn có thể kết nối thiết bị với điện thoại thông minh, laptop hoặc máy tính bảng một kết ổn định và chính xác. Cùng với đó là đội trợ cấp và tương thích với rất nhiều hệ điều hành phổ biến trên thị trường hiện nay. Từ đó cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn được trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Đánh giá kết nối JBL Go Essential

Để mang lại trải nghiệm dài lâu trong các cuộc chơi JBL để trang bị một viên pin lớn với dung lượng 730mAh. Với trang bị này có thể sử dụng lên tới 5 giờ liên tiếp. Dung lượng pin sẽ được báo thông qua một đèn led. Từ đó bạn có thể chủ động hơn trong việc sạc pin để giúp cuộc chơi không bị gián đoạn.

Giá JBL Go Essential bao nhiêu? Có tốt để sử dụng?

Giá Go Essential là yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm khi tìm hiểu. Vậy giá JBL Go Essential bao nhiêu? Có tốt để sử dụng hay không?

Loa bluetooth JBL Go Essential hiện nay được bán với giá khoảng 790.000₫. Với thiết kế nhỏ gọn, chất âm cực đỉnh cùng với đó là dung lượng pin lớn cùng khả năng chống nước hoàn hảo. Đây chắc chắn là một chiếc loa mà những người đam mê âm nhạc và yêu thích sự linh động không nên bỏ qua. Chắc chắn với những gì trang bị chiếc loa này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất.

Giá JBL Go Essential vô cùng ấn tượng với chất lượng vượt trội, đẳng cấp. Đây được coi là mức giá quá rẻ cho một chiếc loa sang trọng đẳng cấp. Cùng với đó là chất âm vô cùng tuyệt vời để mang tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh trọn vẹn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay CellphoneS để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.