Đánh giá máy lọc không khí Dyson để có thể biết thêm thông tin và đưa ra quyết định mua hàng. Hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe người dùng, nên việc có cho mình máy lọc không khí trong gia đình là cần thiết. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin máy lọc không khí Dyson dưới 10 triệu đáng mua nhé!

Đánh giá máy lọc không khí Dyson có gì đặc biệt?

Với xã hội ngày càng phát triển hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí càng nghiêm trọng nhất là với các đô thị. Để hạn chế được tác hại do ô nhiễm gây ra, nhất là cho gia đình của mình, bạn nên ở hữu cho mình một sản phẩm máy lọc không khí. Hãy đánh giá xem máy lọc không khí Dyson qua:

Thiết kế

Phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, … giúp đem lại sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian sống của bạn.

Ngoại hình máy lọc không khí Dyson được thiết kế giúp cho không khí được lan tỏa đến từng ngóc ngách của căn phòng, lọc sạch không khí và lưu thông không khí sạch, trong lành đến mọi nơi. Đảm bảo sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Khả năng lọc khí

Hầu hết các sản phẩm máy lọc không khí của thương hiệu Dyson luôn được tích hợp các tính năng thông minh, hiện đại như lọc không khí tốt lên đến 99%, loại bỏ mọi mùi hôi gây khó chịu đến người dùng. Là một sản phẩm tốt đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi rất tốt.

Với khả năng lọc các bụi mịn kích thước nhỏ, các khi độc, vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo độ ẩm trong không khí. Giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tránh những bệnh liên quan đến da liễu do ẩm thấp gây ra.

Đánh giá Máy lọc không khí Dyson về khả năng lọc không khí

Máy lọc không khí Dyson giá từ 10 triệu nên mua

Dyson đã là cái tên không còn xa lạ khi người dùng nghĩ đến việc mua máy lọc không khí, và sau đây là một số mẫu máy lọc không khí Dyson giá từ 10 triệu bạn có thể tham khảo:

Máy lọc không khí Dyson Pure CoolTower

Trang bị cho mình công nghệ thông minh Glass HEPA 360 độ giúp cho máy lọc không khí có thể lọc sạch đến 99,95% bụi bẩn có trong không gian đặt máy. Hút được các bụi bẩn bao gồm cả lông vật nuôi nhà bạn, các vi khuẩn có hại và các hạt bụi mịn siêu nhỏ.

Công nghệ Air Multiplier thông minh giúp luồng không khí sạch được lan tỏa đến toàn bộ không gian căn phòng bạn. Đi kèm với khả năng lọc không khí, Dyson Pure CoolTower còn có chức năng như một chiếc quạt, có thể làm mát trong không gian phòng dưới 27 mét vuông.

Máy lọc không khí Dyson Pure CoolTower

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool TP07

Được Dyson trang bị hệ thống cảm biến thông minh giúp thiết bị có thể tự động cảm nhận và phát hiện ra được mức độ ô nhiễm có trong không khí. Từ đó sẽ đưa ra được mức độ máy lọc, loại bỏ mọi chất gây hại, đem lại sự an toàn và không khí trong lành cho không gian nhà bạn.

Tích hợp công nghệ hiện đại Air Multiplier với công suất mạnh mẽ, lọc sạch không khí trong không gian lên đến 81 mét vuông. Giúp cho không gian của bạn luôn được trong lành và an toàn.

Dyson Purifier Cool TP07

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

Loại bỏ lên đến 99.95% các hạt bụi siêu mịn cũng như chất khí gây hại nhờ trang bị hệ thống lọc khép kín với bộ lọc HEPA H13. Giúp không khi nhà bạn luôn sạch sẽ, trong lành và thơm mát nhờ tính năng khử mùi từ máy lọc không khí.

Máy lọc không khí Purifier Cool Formaldehyde TP09

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể chọn lựa cho mình máy lọc phù hợp, cũng như đánh giá máy lọc không khí Dyson một cách chi tiết hơn. Xem thêm nhiều bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin công nghệ nhé!

>>>> Xem thêm máy lọc không khí hãng nào tốt nhất, giá rẻ và chất lượng.