Bạn đang muốn mua bàn nâng hạ thông minh nhưng lại không biết loại nào tốt? Đừng quá lo lắng, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin hỗ trợ việc lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất. Đặc biệt là khi bàn nâng hạ thông minh có khá nhiều hãng sản xuất khác nhau.

Bàn nâng hạ thông minh là gì?

Bàn nâng hạ thông minh là một sản phẩm với thiết kế công thái học. Nó ra đời nhằm mục đích dành riêng cho những người làm việc trong môi trường văn phòng hiện đại. Sản phẩm này được dựa trên những chiếc bàn truyền thống nhưng có sự thay đổi về cấu tạo nâng hạ của chân bàn.

Bàn nâng hạ thông minh là gì?

Chính vì vậy, sản phẩm có thể linh hoạt trong việc thay đổi chiều cao bằng bộ điều khiển. Thêm vào đó bàn nâng hạ thông minh cũng sở hữu những tính năng rất thuận tiện trong việc cài đặt độ nâng của chân bàn để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Mua bàn nâng hạ thông minh hãng nào tốt nhất?

Sau đây là hai trong số những hãng sản xuất mà bạn có thể yên tâm mua bàn nâng hạ thông minh chất lượng, uy tín.

Hãng Flexispot

Là hãng chuyên sản xuất nội thất văn phòng khá quen thuộc trong việc sản xuất bàn ghế công thái học. Flexispot là thương hiệu tới từ Mỹ và hiện đang trong top đầu những hãng tập trung phát triển những sản phẩm thông minh hỗ trợ cải thiện sức khỏe người dùng.

Mua bàn nâng hạ thông minh hãng nào tốt nhất?

Đối với phân khúc bàn nâng hạ thông minh, Flexispot chính là cái tên được ưa chuộng. Tuy rằng vẫn còn mới lạ tại Việt Nam nhưng mà Flexispot đã chứng minh được chất lượng cũng như những ưu điểm của sản phẩm.

Mua bàn nâng hạ thông minh hãng nào tốt nhất?

Bàn nâng hạ thông minh Flexispot thường có thiết kế tối giản, tiện lợi trong lắp ráp. Mặt bàn của sản phẩm được làm từ gỗ MDF rất chắc chắn, hỗ trợ khả năng chịu lực khá lớn. Bộ khung của bàn cũng sở hữu màu sắc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều mặt gỗ khác nhau.

Hãng Epione

Epione là một hãng sản xuất bàn công thái học được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu tới từ Việt Nam này dù chỉ mới được ra mắt nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu.

Hãng Epione

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả công việc cũng như đảm bảo sức khỏe người dùng, Epione luôn ưu tiên tới trải nghiệm của khách hàng. Điều này khiến cho các sản phẩm của hãng rất đa dạng trong các phân khúc cũng như đáp ứng được tất cả nhu cầu của người sử dụng.

Hãng Epione

Sản phẩm bàn nâng hạ thông minh tới từ Epione thường sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Hơn thế nữa, nó sở hữu nhiều tính năng hiện đại để nâng hạ độ cao. Điều này khiến cho người sử dụng có được cảm giác dễ chịu và thoải mái khi làm việc.

Những lợi ích khi sử dụng bàn nâng hạ thông minh

Trước khi mua bàn nâng hạ thông minh, khách hàng có thể tham khảo những lợi ích của sản phẩm sau đây.

  • Người dùng có thể giảm bớt được triệu chứng đau mỏi lưng do làm việc quá lâu. Vấn đề đau lưng này thường do cúi đầu cũng như phần hông khi ngồi sẽ có tác động áp lực lên đốt sống lưng.
  • Khi sử dụng bàn nâng hạ thông minh, người dùng sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Đây là một lợi ích lớn dành cho những người phải thường xuyên ngồi làm việc trong văn phòng thời gian dài.

Những lợi ích khi sử dụng bàn nâng hạ thông minh

  • Sử dụng bàn nâng hạ thông minh cũng hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì và thừa cân do có thể linh hoạt thay đổi tư thế làm việc giữa ngồi và đứng. Đây cũng là lợi ích mà các chị em sẽ rất ưa thích.
  • Ngoài những lợi ích trên, một vài thứ khác có thể kể đến như là cải thiện tâm trạng, tăng năng suất làm việc, cải thiện đường huyết…

Trên đây là những thông tin bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua bàn nâng hạ thông minh. Đặc biệt là khi bạn đang làm việc tại văn phòng và phải ngồi cả ngày trước máy tính. Sử dụng sản phẩm này sẽ khiến sức khỏe của bạn được bảo vệ một cách tối ưu nhất.