Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến được nhiều người theo học vậy đâu là những web học tiếng Anh miễn phí tốt? Nếu bạn đọc đang cần tìm hiểu những trang web học tiếng Anh tại nhà thì hãy cùng tìm hiểu sau đây.

Web học tiếng Anh miễn phí Duolingo

Duolingo là trang web hỗ trợ học tiếng Anh được sử dụng khá phổ biến với những bài học thú vị. Người dùng học tập trên Duolingo sẽ được trải nghiệm những bài học thú vị cùng tính giải trí cao giúp người học dễ dàng tiếp thu. Đặc biệt, các bài học trên Duolingo được chia thành các bài ngăn giúp người dùng có thể tập trung vào phát âm, ngữ pháp hoặc từ vựng. Quy trình học cùng bài bản từ đơn giản đến nâng cao, các câu đơn giản đến cấu trúc phức tạp.

Web học tiếng Anh miễn phí Duolingo

Duolingo cũng cấp cho người học cả 4 phần nghe – nói – đọc và viết giúp người học có thể phát triển kiến thức toàn diện. Web học tiếng anh này với nhiều cấp độ học nhờ đó phù hợp cho nhiều đối tượng từ người mất gốc, người mới bắt đầu cho đến người đã có nền tảng vững chắc. Đặc biệt, web cũng có ứng dụng trên các thiết bị di động nhờ đó giúp người dùng có thể học tập tuận tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Website Cambridge English

Cambridge English là một website uy tín trong học tập tiếng anh với các khóa học đa dạng cũng như cung cấp tài liệu học tập miễn phí ở nhiều cấp độ. Web được quản lý bởi Đại học Cambridge do đó trang web hỗ trợ người học tập trung cho những nội dung ở kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, Cambridge English Qualifications.

Website Cambridge English

Với kho ứng dụng phong phú do đó web học tiếng Anh miễn phí này giúp người dùng có thể cải thiện ở nhiều kỹ năng từ nghe, nói, đọc và viết. Đặc biệt web còn có các bài kiểm tra cho phép người học có thể tự đánh giá được trình độ của bản thân nhờ đó có thể nhanh chóng tìm được lộ trình học tập phù hợp.

Website BBC Learning English 

BBC Learning English là trang web được phát triển bởi BBC với các bài học đa dạng. Trang web hỗ trợ học tập với nhiều bài học từ cơ bản đến nâng cao giúp cải thiện trình độ của người học. Với nguồn tài liệu học tập phong phú từ video, bài viết đến audio giúp cải thiện trình độ ở cả bốn kỹ năng cho người học. Khi học tập trên BBC Learning English, người dùng sẽ nắm bắt được khả năng tiếng Anh thực tế, sử dụng tốt trong các tình huống hàng ngày.

web học tiếng Anh miễn phí BBC Learning English 

Các chủ đề bài học trên BBC Learning English đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt BC Learning English còn nổi tiếng với loạt bài học “6 Minute English” với chủ đề thú vị giúp mở rộng vốn từ cho người học một cách tự nhiên.

Web học tiếng Anh miễn phí MochiVocab

MochiVocab là web học tiếng anh miễn phí theo nguyên tắc lặp lại ngắt quãng nhờ đó người học có thể lưu trữ được từ vựng đã học một cách lâu dài. Các bài học trên MochiVocab được chi theo những ngữ cảnh cụ thể với các ví dụ minh họa trực quan. Các chủ đề phổ biến như công việc, du lịch, gia đình cho đến những từ vựng học thuật mang tính chuyên môn phụ vụ cho các kỳ thi như TOEIC hay IELTS.

Web học tiếng Anh miễn phí MochiVocab

MochiVocab cũng cho phép người học có thể theo dõi được tiến độ học tập của bản thân giúp tối ưu hóa lộ trình.

ESL Lab – web học tiếng Anh miễn phí

ESL Lab là trang web tập trung vào khả năng luyện nghe cho người học. Nhờ vào kho tài luyện phong phú cùng đa dạng cấp độ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được lộ trình học tập phù hợp. Các bài nghe trên trang web có độ dài tương đối ngắn giúp người dùng có thể tập trung luyện nghe mà không bị nhàm chán hay mệt mỏi.

Trên đây là chi tiết về một số web học tiếng Anh miễn phí được sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng qua bài viết trên bạn đọc có thể tìm được trang web hỗ trợ học tiếng Anh phù hợp.