Trong bối cảnh công nghệ phát triển như hiện nay, việc sở hữu một chiếc máy chiếu là vô cùng thiết thực, vì vậy máy chiếu Asus tự tin rằng là một trong những sản phẩm công nghệ chất lượng, phục vụ cho nhu cầu của bạn. Nếu như bạn đang tò mò, vậy thì chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra được chiếc máy chiếu chân ái, cũng như gợi ý cho các bạn nơi bán máy uy tín, giá tốt nhé!

Có nên mua máy chiếu Asus không?

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử -Asus luôn cho ra đời những sản phẩm tiên tiến, chất lượng. Không riêng về laptop mà hầu hết các dòng máy chiếu thuộc hãng Asus luôn gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhin đầu tiên đối với người tiêu dùng. Bên cạnh kế thừa phong cách tinh tế, hiện đại của nhà sản xuất, máy chiếu Asus thường được chú trọng trong việc thiết kế linh động, thuận tiện cho việc di chuyển bởi dáng vẻ nhỏ gọn của sản phẩm.

Có nên mua máy chiếu Asus không?

Song hành cùng vẻ bề ngoài ấn tượng, phải kể đến chất lượng hình ảnh đáng giá mà những chiếc máy chiếu Asus mang lại. Đây cũng là một trong những đặc tính nổi trội của máy chiếu Asus khiến nó chắc chắn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Ứng dụng công nghệ thông minh tân tiến, Asus đã tạo ra những thước ảnh chân thực, rõ nét đến từng chi tiết cho bạn trải nghiệm hàng loạt hình ảnh đẳng cấp, mượt mà.

Bên cạnh đó, âm thanh cũng đóng góp một phần không kém quan trọng bởi phần chất âm đầu ra được trang bị khá lớn so với những dòng máy chiếu khác. Đến với máy chiếu Asus, người dùng sẽ được tận hưởng những âm điệu tuyệt vời, đảm bảo ngoài sức mong đợi của một dòng máy chiếu cao cấp.

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc trang bị một chiếc máy chiếu là điều cần thiết. Bởi những lợi ích mà nó mang đến. Đặc biệt, đối với những khách hàng cần làm việc trong môi trường giao tiếp rộng như trong công ty, lớp học,… máy chiếu Asus giúp bạn dễ dàng truyền tải nội dung, thông tin của mình một cách thú vị và chuyên nghiệp hơn, cũng như khiến lượng tương tác của mọi người đối với bạn tăng cao hơn.

Một số máy chiếu Asus được đánh giá cao

Nếu như bạn đang còn phân vân không biết nên lựa chọn máy chiếu Asus nào có thể đáp ứng đầy đủ hầu hết các nhu cầu trong công việc, thì những dòng máy chiếu dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp với mục đích của bạn.

Asus ZenBeam Go E1Z

Đây được xem là chiếc máy chiếu kiêm pin dự phòng với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng tự điều chỉnh hình ảnh bị méo qua khung hình 120 inch sắc nét. Sở hữu khả năng thiết lập nhanh chóng, phản chiếu nội dung từ các thiết bị dễ dàng thông qua HDMI/MHL, chắc chắn rất đáng giá đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Asus ZenBeam Go E1Z

Asus ZenBeam Latte L1

Với khoảng cách chiếu trong phạm vi từ 1-3m hiển thị nên những hình ảnh HD sống động đạt tầm 40-120 inch. Nhờ trang bị đa dạng cổng kết nối thông dụng, máy chiếu mini Asus ZenBeam Latte L1 giúp bạn thuận tiện sử dụng máy chiếu.

Asus ZenBeam Latte L1

Asus ZenBeam S2

Ngoài tính di động tiện lợi tích hợp tính năng chiếu gần, máy chiếu Asus ZenBeam S2 rất phù hợp với hầu hết tính chất công việc của bạn. Công suất sáng lên tới 500 Lumen cho độ phân giải thực 720p cùng khả năng lấy nét ảnh chỉ trong vòng ba giây, bạn đã có thể trải nghiệm trọn vẹn nội dung.

Asus ZenBeam S2

Gợi ý nơi bán máy chiếu Asus chất lượng, giá tốt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị trình chiếu có cấu năng tốt, nhưng lại không biết phải mua ở đâu để bảo đảm chất lượng của sản phẩm. Đừng lo lắng, hãy nhanh chân đến với cửa hàng CellphoneS để được hỗ trợ tư vấn tận tình, cũng như trải nghiệm một số chính sách ưu đãi hấp dẫn tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cũng những cam kết bảo hành cho sản phẩm, các bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy chiếu thích hợp.

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về việc có nên mua máy chiếu Asus hay không. Hy vọng các bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy chiếu như mong muốn nhé!