Camera hành trình Vietmap là một cái tên không quá xa lạ đối với giới tài xế. Dòng sản phẩm nổi bật nhờ sở hữu đa dạng các tính năng vượt trội, cùng với mức giá bán vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giám sát ô tô cho riêng mình, hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé.

Thương hiệu Vietmap của nước nào?

Camera hành trình Vietmap là một sản phẩm của thương hiệu Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại thành phố Hà Nội. Thiết bị giám sát ô tô này được sản xuất bởi Công ty cổ phần Bảo Toàn Việt. Hiện nay, Vietnam đã cho ra mắt đa dạng các dòng camera: camera hành trình, camera hành trình kết hợp dẫn đường, thiết bị dẫn đường tích hợp màn hình DVD,…

Thương hiệu Vietmap của nước nào?

Camera hành trình Vietmap có đặc điểm nào nổi bật?

Tại thị trường Việt Nam, Vietmap nằm trong số những cái tên nổi bật về lĩnh vực sản xuất thiết bị giám sát ô tô. Điều này rất dễ hiểu bởi các thiết bị camera hành trình của hãng có những ưu điểm vượt trội sau.

Sở hữu góc quay rộng, đèn hồng ngoại, cùng bộ nhớ vượt trội

Camera hành trình Vietmap được đánh giá là có góc quay rộng nhất hiện nay, lên đến 170 độ, hỗ trợ người dùng có thể quan sát toàn cảnh. Một dòng sản phẩm cao cấp còn hỗ trợ thêm đèn hồng ngoại, giúp bạn dễ dàng quan sát các biển số xe, khuôn mặt người,… Camera hành trình của hãng cũng có bộ nhớ khổng lồ, cho phép bạn lưu trữ thoải mái.

Khả năng ghi hình khẩn cấp

Thiết bị của Vietmap cũng có khả năng kích hoạt chế độ ghi hình khẩn cấp nếu phát hiện có ngoại lực vật lý tác động vào xe ô tô. Nhờ vào đó người dùng có thể xem lại đoạn ghi hình và dễ dàng xử lý với các sự cố va chạm xảy ra.

Camera hành trình Vietmap có gì mới?

Thiết lập bản đồ tiện lợi và giọng nói chỉ đường thông minh

Dòng camera đến từ Vietmap sở hữu bản đồ 3D, hỗ trợ bạn định vị vị trí phương tiện của mình, cũng như dễ dàng di chuyển trên đường đi. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị giọng nói chỉ dẫn thông minh, có thể phát ra tín hiệu về các biển báo trên đường đi.

Thiết lập bản đồ tiện lợi và giọng nói chỉ đường thông minh

Đa dạng công nghệ hiện đại hỗ trợ lái xe an toàn

Bên cạnh vô số các ưu điểm tuyệt vời kể trên, camera hành trình Vietmap còn gây ấn tượng khi trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn hiện đại bậc nhất. Trong số đó là công nghệ WDR cho khả năng ghi hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện, khả năng tự động di chuyển màn hình phù hợp với từng chuyển động của xe,…

Một số dòng camera hành trình Vietmap đáng mua nhất 2022

Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết nên chọn mua dòng camera Vietmap nào, hãy tham khảo một vài sản phẩm bên dưới để chọn ra thiết bị phù hợp nhé.

Camera hành trình 1080P Vietmap R1

Giá bán: 3,9 triệu đồng.

Camera sở hữu góc quay rộng đến 170 độ, cùng khả năng quan sát xa đến 15m và tích hợp đèn hồng ngoại cho phép ghi hình rõ ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Với chiếc camera này, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi không may gặp sự cố xảy ra trên đường di chuyển.

Camera Hành Trình 1080P Vietmap R1

Camera hành trình 1080P Vietmap C63

Giá bán: 3,6 triệu đồng.

Sản phẩm sở hữu hai ống kính, cho bạn khả năng quan sát tốt hơn trên mọi cuộc hành trình. Bên cạnh đó camera còn có thể cảnh báo trước những biển báo giao thông ở khoảng cách xa giúp bạn có đủ thời gian để xử lý việc lái xe.

Camera hành trình 1080P Vietmap C63

Camera hành trình 1080P Vietmap W810

Giá bán: 3.69 triệu đồng.

Chiếc camera ghi điểm với ngoại hình gọn nhẹ, đẹp mắt. Bên cạnh đó camera của thiết bị sở hữu đến 6 lớp giúp việc ghi hình trong điều kiện thiếu sáng trở nên sắc nét hơn.

Camera hành trình 1080P Vietmap W810

Nên mua camera hành trình Vietmap ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?

Camera hành trình Vietmap chắc chắn là một trong số những thiết bị hàng đầu khi bạn muốn chọn mua sản phẩm hỗ trợ giám sát phương tiện của mình. Để được sở hữu sản phẩm, mua camera hành trình Vietmap chính hãng với giá hấp dẫn, nhanh chóng ghé ngay đến Hệ thống CellphoneS bạn nhé.

Như bạn đã thấy, Vietmap là một thương hiệu Việt Nam chất lượng cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng ghi hình, cũng như mức độ an toàn. Nhanh chóng đặt ngay một thiết bị để góp phần giúp những cuộc hành trình của bạn thêm phần tuyệt vời nhé.