Đến từ thương hiệu dẫn đầu xu hướng về thiết bị điện tử Samsung A34 chính là “nhân vật” được giới yêu thích công nghệ săn đón nhất hiện nay. Trang bị những công nghệ hiện đại nhất cho bạn những bức ảnh selfie đẹp chuẩn nét và sở hữu vẻ ngoài cực chất, Galaxy A34 xứng đáng trở thành “người cộng sự” tiếp theo của bạn.

Review Samsung Galaxy A34

Mặc dù nhà Samsung chỉ vừa mới công bố kế hoạch ra mắt phiên bản Samsung Galaxy A34, tuy nhiên các tín đồ công nghệ đã tìm kiếm những điểm khác biệt trên chiếc điện thoại này. Dự đoán phiên bản Galaxy A34 sẽ được nhà sản xuất nâng cấp thêm một vài đặc tính mới nhằm chinh phục mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng xem một số review Samsung Galaxy A34 ngay sau đây!

Review Samsung Galaxy A34

Thiết kế

Đại diện cho phong cách riêng biệt, Samsung A34 giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Bao quanh thân máy là khung viền siêu mỏng tạo hiệu ứng màn hình tràn viền cho người xem.

Theo đó, phiên bản Samsung Galaxy A34 sẽ sở hữu 04 gam màu thời thượng kết hợp các cạnh góc bo tròn, còn điều gì thích thú hơn việc trở thành tâm điểm của bao ánh nhìn trước sự trầm trồ từ mọi người xung quanh.

Màn hình

Mở ra trải nghiệm thị giác cực sống động với màn hình Super AMOLED 6.5 inches, Samsung A34 mang đến hình ảnh cực kỳ chi tiết và sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Khả năng cao là phiên bản này sẽ chứa độ phân giải đạt 1.080 x 2.400 pixel nhằm giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những thước phim sống động, chuẩn sắc màu.

Không chỉ dừng lại ở đó, Galaxy A34 còn được bảo vệ trước tác động bên ngoài bởi một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cao cấp.

Review Samsung Galaxy A34

Cấu hình

Tự hào mang đến cho người dùng những tính năng tối tân trên smartphone, Galaxy A34 mang trong mình nhiều tài năng nổi bật, biến mỗi cuộc phiêu lưu trở nên thật lý thú. Bạn có thắc mắc sức mạnh mà Samsung A34 sở hữu được lấy từ đâu?

Theo nguồn thông tin của các trang báo, nhà sản xuất của Samsung đã ưu ái trang bị con chip Exynos 1380 nhằm cung cấp hiệu năng cao hơn dòng Exynos 1280. Bộ vi xử lý này ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng làm việc hay giải trí hiệu quả và tối ưu.

Bộ nhớ

Phiên bản Galaxy A34 được cho là sẽ ẩn chứa dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Thông số này hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng một không gian lưu trữ thoải mái, thậm chí mọi tựa game khó đều trở nên đơn giản với tốc độ truy xuất nhanh nhạy.

Điện thoại Samsung Galaxy A34 có tốt không?

Với những sáng tạo không ngừng từ Samsung, chiếc điện thoại mới – Galaxy A34 với thiết kế nguyên khối siêu mỏng cùng hệ thống camera cực chất sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà khó có thể tìm thấy trên một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Qua màn hình thông minh ứng dụng loạt công nghệ tiên tiến, Galaxy A34 sẽ khiến anh em gamer đắm chìm vào thế giới game với những phân cảnh mãn nhãn đến từng khoảnh khắc.

Điện thoại Galaxy A34 có tốt không?

Không chỉ sở hữu màn ảnh cực chất lượng, Samsung A34 còn tiềm ẩn những tính năng đặc biệt đến từ bộ chip khủng sẵn sàng chạy mượt mà mọi cấu hình. Không cần bàn cải về thời lượng pin của phiên bản này bởi qua viên pin 5.000 mAh bạn đã có thể sử dụng máy đến tận cuối ngày với mọi tác vụ thông thường. Chính vì vậy, đây được xem là chiếc điện thoại kế nhiệm đỉnh cao thuộc top đầu những dòng smartphone giá rẻ.

Samsung A34 có giá bao nhiêu? Ra mắt khi nào?

Hiện nay, đại diện phía Samsung đã thông báo phiên bản Samsung Galaxy A34 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2023 với mức giá khởi điểm khoảng 8 triệu đồng. Hy vọng con số này sẽ không dao động quá nhiều sau khi chính thức cập bến trên thị trường Việt Nam.

có giá bao nhiêu

Bài viết trên đã tiết lộ cho bạn một số tin tức liên quan đến một số đặc điểm trên Galaxy A34 hứa hẹn sẽ cải thiện hơn thế hệ tiền nhiệm, hãy theo dõi website này thường xuyên để cập nhật những thông tin quan trọng về phiên bản mới của Samsung nhé!