Để đánh giá tivi Sony 75 inch mang đến những gì cho người dùng thì mọi người cần tìm hiểu từng chi tiết của thiết bị. Đa số tivi của Sony đều có những tính năng riêng biệt và hứa hẹn đem đến chất lượng toàn diện cho người sử dụng. Hãy theo dõi thông tin bên dưới nhé!

Đánh giá tivi Sony 75 inch chi tiết nhất

Để đánh giá tivi Sony 75 inch thì chúng ta cần tìm hiểu về thiết kế, âm thanh và khả năng hiển thị của tivi. Tiếp tục theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Thiết kế

Đầu tiên sẽ đánh giá tivi Sony 75 inch qua phần thiết kế. Đối với dòng 75 inch này thì thuộc loại cao cấp của nhà Sony, vì vậy thiết kế cực kỳ bắt mắt và chỉnh chu. Thoạt nhìn qua sẽ tạo nên cảm giác thần thái cuốn hút, sang trọng từng các chi tiết thiết kế tỉ mỉ xung quanh.

Đánh giá tivi Sony 75 inch

Tivi Sony 75 inch ngoài việc phục vụ giải trí mà còn là vật dụng để trang trí không gian sống thêm sinh động. Đặc biệt phần khung viền mỏng với nhiều loại chân đế khác nhau giống như những bức tranh trang trí cho ngôi nhà của bạn.

>>> Xem thêm đánh giá tivi Xiaomi 32 inch giá tốt tại đây.

Màn hình

Đánh giá tivi Sony 75 inch về màn hình thì từ xưa đến nay hầu hết dòng tivi Sony đều có màn hình ấn tượng từ thiết kế đến khả năng hiển thị. Sản phẩm luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Màn hình

Sony 75 inch không chỉ ấn tượng khi sở hữu độ phân giải cao mà còn có những công nghệ hình ảnh hiện đại giúp cho khả năng hiển thị thêm phần sống động. Một số công nghệ hiển thị như:

  • Công nghệ tăng cường độ tương phản rộng HDR và Dynamic Contrast Enhancer.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro nhằm cải thiện độ phân giải.
  • Công nghệ X-Motion Clarity có khả năng chuyển cảnh mượt mà.
  • Công nghệ TRILUMINOS giúp cho nội dung hiển thị chân thực, sắc nét và hiệu suất cao.

Âm thanh

Tivi Sony 75 inch cũng sở hữu nhiều công nghệ âm thanh ấn tượng. Phát triển S-Force Front Surround và Surround 3D mang đến âm thanh vòm giả lập cùng với âm trầm bổng sâu lắng. Hơn nữa bạn có thể thưởng thức mọi âm thanh khi xem phim 3D nhờ vào tính năng S-Force Front Surround 3D.

Âm thanh

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu công nghệ Clear Phase giúp phân tích tần số một cách chính xác để mang lại hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất. Cùng với nhiều công nghệ âm thanh khác mà Sony thêm vào để ngày càng hoàn thiện tivi với phiên bản tốt.

Tính năng

Tivi 75 inch của Sony chạy hệ điều hành Android hoặc Google TV quen thuộc. Cùng với hàng nghìn ứng dụng giải trí, đầy đủ nội dung đem đến cho người dùng những giây phút giải trí cùng với tivi sau những giờ làm mệt mỏi.

Tính năng

Đa số dòng Smart tivi Sony 75 inch đều có thể kết nối với những thiết bị khác như loa, máy chơi game cầm tay, kết nối điện thoại để chia sẻ nội dung trình chiếu hoặc có thể điều chỉnh tivi Sony thông qua giọng nói. Tích hợp nhiều tính năng thuận lợi cho người dùng.

Giá dòng tivi Sony 75 inch hiện nay bao nhiêu?

Sau phần đánh giá tivi Sony 75 inch chắc hẳn mọi người cũng thắc mắc về mức giá của sản phẩm. Hầu hết tivi Sony có mức giá khá cao bởi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng. Mức giá giao động trên 35 triệu cho 1 chiếc tivi Sony 75 inch.

Giá dòng tivi Sony 75 inch hiện nay bao nhiêu?

Mua tivi Sony 75 inch ở đâu giá tốt, an toàn sử dụng?

Chắn hẳn mọi người muốn sở hữu thiết bị sau khi đánh giá tivi Sony 75 inch. Để lựa chọn địa chỉ an toàn, đáng tin cậy để mua tivi Sony 75 inch thì mọi người hãy đến cửa hàng CellphoneS, hiện nay đã có nhiều chi nhánh ở khắp tỉnh thành.

Hy vọng sau khi đọc qua những đánh giá tivi Sony 75 inch thì mọi người sẽ lựa chọn được chiếc tivi Sony phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể xem nhiều hơn về các bài viết đánh giá Tivi mới nhất do Bản tin công nghệ chia sẻ mỗi ngày.