iPad Mini 7 chính là mẫu iPad Mini sẽ được Apple trình làng trong năm 2023 với nhiều cải tiến nâng cấp về hiệu năng. Vậy sẽ có những thay đổi gì trên iPad Mini 2023 và thiết bị này sẽ có giá bán bao nhiêu? Cùng theo dõi bài review iPad Mini 7 dưới đây nhé!

Review iPad Mini 7 2023 – có gì mới

Chắc chắn mỗi khi Apple chuẩn bị công bố một sản phẩm mới nào đó thì các iFans đều đứng ngồi không yên. Trong lần trở lại này, iPad Mini 7 2023 sẽ được cải tiến và liệu Apple sẽ mang đến một chiếc iPad Mini thế hệ thứ 7 như thế nào?

Thiết kế

Về concept thiết kế, iPad Mini phiên bản 2023 sẽ có thiết kế mỏng hơn, ngôn ngữ thiết kế không thay đổi và vẫn có phần tương đồng so với người tiền nhiệm. Thiết kế nguyên khối vuông vắn với mặt lưng thanh lịch, độ mỏng tối ưu mang đến sự gọn nhẹ.

Những thay đổi mới trên Apple iPad Mini 7 2023

Với iPad Mini thế hệ thứ 7 này, Apple sẽ mang đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, không chỉ giữ lại bảng màu cũ của người tiền nhiệm như Hồng, Tím, Xám, Trắng,… mà iPad Mini mới còn được thêm vào các màu sắc mới như Xanh lục, Xanh da trời,….

Màn hình

Đúng với cái tên “Mini”, kích thước màn hình của iPad Mini mới này vẫn giữ nguyên là 8.3 inch để giữ được sự gọn nhẹ tiện dụng của mình. Bên cạnh đó, iPad vẫn được trang bị tấm nền LCD như người tiền nhiệm mang đến hình ảnh đẹp mắt, sắc nét.

Màn hình

Sự thay đổi trong màn hình iPad Mini 7 đó chính là màn hình có tần số quét lên đến 120Hz cũng như có khả năng biến thiên 1 đến 120Hz tùy tác vụ sử dụng. Như vậy có thể thấy, màn hình iPad Mini 2023 sẽ mượt mà hơn, các thao tác người dùng cũng tuyệt hảo, tốc độ phản hồi nhanh hơn.

Hiệu năng

Theo trang Gizchina, iPad Mini 7 sẽ được Apple trang bị con chip A16 tiến trình 4nm có hiệu năng vượt trội hơn so với chip A15 Bionic trước đó. Như vậy có thể tin rằng iPad Mini 2023 có sức mạnh mạnh mẽ hơn iPad Mini 6 để có thể cân hết mọi tác vụ, chạy tốt mọi ứng dụng trên AppStore.

Hiệu năng

Dung lượng RAM cũng được nâng cấp cùng với 2 phiên bản tùy chọn là 6GB và 8GB cho hiệu năng mạnh mẽ và ổn định, chạy đa nhiệm cực mướt, hạn chế giật lag, đơ máy khi sử dụng thời gian dài.

Ngoài ra bộ nhớ trong cũng sẽ được nâng cấp lên 128GB, 256GB cùng với bộ nhớ cao nhất là 512GB để bạn có thể sử dụng thiết bị lâu hơn, lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Pin

Về thời lượng pin, theo các nguồn tin rò rỉ tin cậy, iPad Mini 7 có thể sở hữu viên pin có mức dung lượng 19.3Wh, hỗ trợ sạc nhanh 20W như các thế hệ trước đó. Điều này cho thấy thời lượng pin trên thiết bị vẫn rất ổn định.

Pin

Thêm vào đó, nhờ màn hình có khả năng tự biến thiên từ 1-120Hz nên máy cũng sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất tốt, từ đó giúp kéo dài thời lượng sử dụng.

iPad Mini 7 2023 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Có thể thấy iPad Mini 2023 sẽ có những cải tiến tốt hơn, nâng tầm trải nghiệm của người dùng so với người anh em iPad Mini 6. Theo dự kiến, iPad Mini 2023 sẽ được trình làng trong Quý 1 hoặc Quý 2 trong năm 2023 nhưng về thời điểm chính xác thì vẫn còn là một ẩn số.

iPad Mini 7 2023 giá bao nhiêu? Có nên mua iPad Mini 7 2023 không?

iPad Mini 7 2023 cũng sẽ có mức giá bán dự kiến cao hơn iPad Mini 6 100USD. iPad Mini 6 có giá 499USD vậy giá dự kiến của iPad Mini 7 sẽ là 599USD (khoảng 14 triệu VNĐ). Đây là một mức giá khá hợp lý so với những nâng cấp mà Apple đã trang bị trên ipad Mini 2023.

Nếu bạn cũng yêu thích các sản phẩm của Apple và đang có ý định nâng cấp chiếc tablet của mình thì iPad Mini 7 2023 hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng với tầm giá hợp lý.

Hãy theo dõi những bài viết mới nhất của chúng tôi để cập nhật thông tin về ngày ra mắt, giá chính thức của iPad Mini 7 khi cập bến tại Việt Nam cùng với nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn khác. Bạn có thể để lại bình luận nếu cần tư vấn thêm thông tin để chúng tôi giải đáp đến bạn.