Mở đầu năm 2023, nhà Realme bắt đầu dự kiến cho ra mắt chiếc điện thoại Realme C55 với nhiều sự hiện đại và mới mẻ. Đây là sản phẩm đánh dấu một bước tiến mới cho nhà Realme mang một thiết kế sang trọng và cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về chiếc điện thoại này nhé!

Đánh giá cấu hình Realme C55

Realme C55 được tích hợp con chip Tiger T616 và chạy hệ điều hành Android 12 tạo sự ổn định trong quá trình máy hoạt động. Thêm vào đó là khả năng lưu trữ 6GB và 128 GB mang lại cho máy một không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng.

Đánh giá cấu hình Realme C55

Bên cạnh đó, bạn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ bằng cách sử dụng thẻ nhớ microSD nếu bạn lưu trữ thêm nhiều thông tin, dữ liệu mà bạn mong muốn.

Một số đặc điểm nổi bật khác của Realme C55

Nhìn tổng quan thì chiếc điện thoại Realme C55 thì điện thoại có thiết kế đơn giản mà mới mẻ, kết hợp cùng đó là hiệu năng bên trong vô cùng chất lượng. Cùng xem qua những đánh giá Realme C55 chi tiết để xem có đáng mua hay không nhé!

Thiết kế mới mẻ, sang trọng

Realme C55 sở hữu một ngoại hình vô cùng đơn giản nhưng vô cùng mới mẻ với kích thước tương đối lớn khoảng 6,6 inch và vô cùng gọn nhẹ. Các góc điện thoại được bo tròn mềm mại, các nút bấm thiết kế tỉ mỉ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng điện thoại.

Một số đặc điểm nổi bật khác của Realme C55

Kết hợp với đó là trọng lượng điện thoại chỉ ở mức 186 gram vô cùng gọn nhẹ có thể dễ dàng mang theo bên cạnh trong những chuyến công tác hay những chuyến dã ngoại. Mặt sau được thiết kế sáng bóng với tên thương hiệu được in nổi bật trên thân máy.

Màn hình ấn tượng

Kết hợp với độ lớn của màn hình là độ phân giải tương đối cao và thiết kế giọt nước mang lại khả năng truyền tải hình ảnh vô cùng chân thật và sống động. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm những bộ phim một cách trọn vẹn hay tận hưởng những trận game một cách trơn tru và mượt mà.

Camera siêu chất lượng

Ở mặt lưng của chiếc Realme C55 có độ phân giải 50MP giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc xung quanh bạn với những bức hình rõ nét và chân thật nhất. Camera ở mặt trước giúp người dùng thỏa sức selfie và hỗ trợ call video với chất lượng hình ảnh siêu ấn tượng, màu sắc hài hòa, sống động.

Một số đặc điểm nổi bật khác của Realme C55

Dung lượng pin khủng

Một đặc điểm nổi bật nữa của chiếc Realme C55 chính là dung lượng pin siêu khủng khoảng 5000 mAh. Với mức dung lượng này, bạn có thể thoải mái lướt facebook, xem phim, chơi game hay xử lý các tác vụ cả ngày mà không lo hết pin.

Dung lượng pin khủng

Qua đó cho thấy mức thời lượng sử dụng pin rất tốt giúp người dùng có được trải nghiệm dài lâu trên điện thoại mà không lo gián đoạn tại bất cứ thời điểm nào. Thêm vào đó, bạn có thể sạc nhanh điện thoại với củ sạc nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian chờ sạc pin.

Giá bán của Realme C55 bao nhiêu?

Theo thông tin được nhà sản xuất đưa ra thì mức giá dự kiến của chiếc Realme C55 ở Việt Nam rơi vào khoảng 4 triệu VNĐ. Với mức giá hấp dẫn này, sản phẩm dự kiến sẽ làm mưa làm gió trên thị trường sắp đến. Không những thế, điện thoại có thể trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với các dòng sản phẩm khác trên thị trường cùng phân khúc.

Giá bán

Trên đây là một số thông tin về chiếc điện thoại Realme C55 mà chúng tôi tìm hiểu được. Mong rằng với bài viết trên sẽ giúp cho người dùng có nhiều thông tin có ích giúp người dùng lựa chọn được cho bản thân chiếc điện thoại phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt hàng trước chiếc điện thoại Realme C55 tại cửa hàng Cellphones để nhận được nhiều ưu đãi cũng như những chính sách bảo hành vô cùng chất lượng.