Vivo Y21 bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vivo Y21 có đắt không và có nên sở hữu Vivo Y21 hay không? Tham khảo ngay những đánh giá tổng quan về mẫu smartphone này cũng như tìm hiểu giá bán Vivo Y21 trong bài viết sau đây nhé!

Vivo Y21 có gì nổi bật? Có đáng sở hữu không?

Smartphone Vivo Y21 là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung phổ thông, được nâng cấp với nhiều cải tiến cụ thể từ “đàn anh” tiền nhiệm là Vivo Y20. Vậy smartphone này có những điểm nâng cấp nổi bật nào? Cùng điểm qua những đánh giá tổng quan về Vivo Y21 như sau:

  • Thiết kế siêu mỏng, ngoại hình nổi bật:

Vivo Y21 mang ngôn ngữ thiết kế nguyên khối hiện đại với độ mỏng chỉ 8mm cùng các cạnh bo tròn hoàn hảo, hài hòa với tổng thể. Smartphone còn có trọng lượng nhẹ, chỉ 182 gram cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, sử dụng thoải mái kể cả khi thao tác chỉ với một tay.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-1)

Điểm nổi bật của Vivo Y21 chính là mặt lưng được phủ bạc và thêm một lớp phủ tạo nên hiệu ứng ánh sáng bóng bẩy sang trọng và lấp lánh theo nhiều góc độ.

Bên cạnh phiên bản màu Midnight Blue thì Vivo Y21 còn sở hữu phiên bản Diamond Glow có họa tiết vân kim cương độc đáo, cuốn hút toát lên sự thanh lịch, thời thượng.

  • Màn hình tràn viền Halo, tích hợp lớp màn bảo vệ mắt:

Ngoài thiết kế siêu mỏng, Vivo Y21 còn được trang bị màn hình có kích thước lớn 6.51 inch với thiết kế giọt nước trendy.

Màn hình tràn viền Halo với phần viền được làm mỏng tối đa mang đến một không gian hiển thị lớn và sắc nét để người dùng thoải mái tận hưởng các trải nghiệm hình ảnh tối ưu hơn.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-2)

Do ở phân khúc phổ thông, Vivo Y21 chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Tuy nhiên, với mức cấu hình này, Vivo Y21 hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, giải trí chất lượng so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá.

  • Hiệu năng ổn định và dung lượng bộ nhớ đa dạng:

Vivo Y21 được trang bị chip MediaTek Helio P35 với 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 12nm, tích hợp cùng GPU IMG PowerVR GE8320. Với thông số này, các tác vụ từ cơ bản như xem phim, lướt web cho đến chơi game cấu hình trung bình nhẹ hoàn toàn có thể đáp ứng mượt mà.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-3)

Cùng với đó, Vivo Y21 còn sở hữu dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ cả thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB cho sức mạnh xử lý ổn định và thao tác mượt mà, hạn chế giật lag. Ngoài ra với bộ nhớ lên đến 1TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ.

  • Camera ổn định và nhiều tính năng thông minh:

Vivo Y21 được trang bị hai camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP. Camera trước cũng sở hữu độ phân giải 8MP cho chất lượng ảnh khá tốt. Với những tính năng như lấy nét theo pha, bộ lọc,… ảnh chụp và video trên Y21 sẽ cho màu sắc sống động, chân thực và sắc nét.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-4)

Ngoài ra Vivo Y21 còn được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt, nhận diện vân tay được đặt ở cạnh viền giúp bảo mật tính riêng tư, mở khóa nhanh chóng không cần mật khẩu cũng như thực hiện các tính năng thanh toán một chạm, thanh toán không cần mật khẩu,….an toàn hơn.

  • Dung lượng pin cao và sạc an toàn:

Dù là smartphone tầm trung, Vivo Y21 vẫn có dung lượng pin trâu lên đến 5000 mAh, đáp ứng tốt thời lượng sử dụng cả ngày. Dù chơi game, đọc báo, xem phim hay gọi thoại,… thời lượng pin trên Vivo Y21 vẫn vô cùng thoải mái để không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-5)

Bên cạnh đó, thiết bị có thể sạc đầy pin an toàn với công nghệ sạc nhanh 18W được tích hợp. Với công nghệ sạc nhanh và cổng kết nối Type-C phổ biến, người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian sạc để tiếp tục sử dụng thiết bị.

Vivo Y21 bao nhiêu tiền, thời điểm ra mắt Vivo Y21 khi nào?

Vivo Y21 được công bố vào tháng 8/2021 tại thị trường Trung Quốc và đã có mặt tại hầu hết các hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng Vivo với hai phiên bản màu sắc là Midnight Blue và Diamond Glow thanh lịch, sang trọng.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-6)

Vậy Vivo Y21 bao nhiêu tiền? Hiện tại Vivo Y21 có giá bán dao động vào khoảng 3.490.000 đồng ở phiên bản 4GB/64GB cho cả hai màu. Người dùng có thế mua kèm thẻ nhớ gắn ngoài để tăng dung lượng bộ nhớ lên đến 1 TB cũng như mở rộng RAM 4GB (+1GB RAM ảo).

Nhìn chung, Vivo Y21 là một mẫu smartphone phổ thông có mức giá hấp dẫn và đáng sở hữu trong thời điểm hiện tại mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo.

(vivo-y21-bao-nhieu-tien-7)

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu mua sắm smartphone của bạn. Nếu bạn cũng yêu thích Vivo Y21, hãy đến ngay các cửa hàng CellphoneS, Điện Thoại Vui,…để có thể trải nghiệm và sở hữu ngay với nhiều chương trình hấp dẫn nhé!