Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm như thời trang hay mỹ phẩm mà các dụng cụ nhà bếp được gắn mác MADE IN GERMANY được đông đảo người tiêu dùng yêu thích thì robot hút bụi Đức cũng khá được ưa chuộng. Vậy có nên mua robot hút bụi lau nhà của Đức hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Robot hút bụi lau nhà là gì

Robot hút bụi lau nhà là loại được tích hợp hai chức năng hút bụi và lau nhà tự động với chương trình đã được lập trình sẵn giúp việc hút bụi, lau nhà được tự động hóa.

có nên mua robot hút bụi thương hiệu đức

Robot được vận hành thông qua hệ thống điều khiển từ xa hoặc chế độ tự điều khiển cho phép máy tự động làm sạch mà không cần đến sự tác động từ phía con người.

Ưu điểm

Robot hút bụi lau nhà của Đức được biết đến là một sản phẩm thông minh, bền bỉ với giá cả phải chăng. Với rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng với các tính năng giúp con người dễ dàng hơn trong việc lau dọn nhà cửa. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại:

Những ưu điểm vượt trội của máy hút bụi lau nhà của Đức

– Robot hút bụi lau nhà thông minh của Đức thiết kế nhỏ gọn hình tròn nhỏ gọn với hai tông màu trắng đen cơ bản. Phần phím đơn giản, hiển thị các chế độ làm sạch cơ bản giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị chổi quét siêu nhỏ giúp dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn.

– Robot hút bụi lau nhà của Đúc được lập trình hoạt động tự động mà không cần sự giám sát của con người. Bạn có thể cài đặt sẵn thời gian hoạt động cho chúng hoạt động ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Kể cả khi bạn không có ở ở nhà, sản phẩm vẫn hoạt động hiệu quả, an toàn và liên tục trong vòng 90 phút.

– Máy hút bụi lau nhà của Đức thường được trang bị công suất lớn. Nhờ động cơ có sức hút mạnh chúng có thể hút mọi bụi bẩn trong quá trình di chuyển. Chúng có thể thay thế hoàn toàn các máy hút bụi truyền thống.

– Không chỉ hút bụi mà các sản phẩm này còn có thể lau sạch mọi vết bẩn mà chúng đi qua.

– Robot hút bụi lau nhà Đức có bộ phận cảm biến nhạy bén và tránh được các chướng ngại vật rất xuất sắc. Không chỉ chân tường, cầu thang, chân bàn ghế… mà máy còn tránh được cả những vật dụng nhỏ khác như đồ chơi trẻ em và né vật cản cực nhanh, tránh được va chạm, nứt vỡ mang đến sự hiệu quả và tối ưu hơn.

>>>> Xem thêm Robot hút bụi SSAKS, Medion, Samsung nên chọn máy nào và nơi mua uy tín.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì robot hút bụi lau nhà của Đức cũng có một số điểm hạn chế như:

Nhược điểm của robot hút bụi đức

– Robot không thể lên xuống được cầu thang hoặc vượt qua các vật cản có chiều cao quá 15mm.

– Bị vướng hoặc kẹt vào gầm tủ, giường có chiều cao vừa khít với chiều cao của máy. Tuy nhiên máy sẽ thông báo để bạn biết chúng đang gặp vấn đề.

– Dễ bị trẻ con hay thú nuôi làm hỏng

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về robot hút bụi Đức nổi tiếng nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại, chắc chắn rằng các bạn đã tìm được câu trả lời “Có nên mua robot hút bụi lau nhà của Đức hay không?” rồi đúng không nào. Chúc các bạn lựa chọn được robot hút bụi lau sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng.