Samsung smart Tag là cái tên đang được nhắc đến khá nhiều, theo nguồn thi được hé lộ thì thiết bị theo dõi thông minh này sẽ được ra mắt cùng với bộ 3 siêu phẩm S21 Series. Smart Tag là gì, có gì nổi bật, cùng tham khảo ngay bài đánh giá nhé.

Đánh giá nhanh Samsung Smart Tag

Trước khi thiết bị tìm đồ vật trên chính thức ra mắt, nhiều người khá thắc mắc là sản phẩm mới của hãng sẽ sở hữu thiết kế và tính năng như thế nào, liệu thiết bị theo dõi thông minh này có tốt không và có thật sự đáng để họ đầu tư?

Theo thông tin từ cơ quan chứng nhận của Hàn Quốc thì thiết bị định vị đồ vật của Samsung sẽ có mã sản phẩm là EI-T5300. Về thiết kế thì Smart Tag sẽ có vẻ ngoài nhỏ gọn và rất tiện lợi để bạn có thể mang theo.

Thiết kế bên ngoài khá đơn giản với các đường bo tròn ở bốn góc. Theo hình ảnh ban đầu, thiết bị tìm kiếm của Samsung sẽ có một vòng dạng chiếc nhẫn ở giữa, được xem là nút nhấn để tìm điện thoại được kết nối.

Về chất liệu, vỏ ngoài của Samsung galaxy Smart Tag được làm từ chất liệu cao cấp có phủ một lớp đặc biệt giúp người dùng khi cầm nắm rất thoải mái. Chất liệu tốt cũng giúp bảo vệ tốt các phần bên trong của thiết bị trên.

Về màu sắc, hiện tại thiết bị trên sẽ có hai tùy chọn về màu và có thể Samsung sẽ đưa ra thêm nhiều màu khác để đáp ứng nhu cầu người dùng. Hai màu Black và Oatmeal về cơ bản sẽ tạo nên sự sang trọng cho thiết bị.

thiết kế samsung smart tag

Samsung Smart Tag sẽ có khả năng tương thích với tính năng SmartThings Find. Ngoài ra, sản phẩm trên sẽ được nhà sản xuất trang bị một viên pin cung cấp năng lượng 3V CR2032 và pin này có khả năng thay thế dễ dàng.

Thiết bị mang mã EI-T5300 sẽ được công nhận như một thiết bị BLE. Điều này đồng nghĩa với việc một vài tính năng tân tiến và hiện đại như UWB, LTE hoặc GPS sẽ không tồn tại trên mẫu thiết bị định vị trên.

Thêm một thông tin khác là Smart Tag được xác nhận là có thể kết nối Bluetooth 5.1. Đây là một tính năng khá nổi bật vì thiết bị sẽ có chức năng định hướng tín hiệu và cấp nguồn cho thiết bị khác trong nhà.

Xét về mặt lý thuyết thì Samsung Smart Tag nhiều khả năng sẽ mang lại trải nghiệm kết nối từ khoảng cách xa khá tốt và có thể tìm cũng như định vị được đồ vật ở khoảng cách lên tới 400m trong nhà và 1000m ngoài trời.

Bên cạnh đó, hãng cũng thiết kế với mục đích ít tiêu tốn điện năng nhất có thể. Do đó, người dùng có thể yên tâm là thiết bị có thể hoạt động tốt mà không cần phải hao tốn quá nhiều năng lượng ngoài.

Có nên mua Samsung Smart Tag?

Sản phẩm Samsung Smart Tag có thể sẽ được Samsung chính thức trình làng vào giữa tháng 1 năm 2021. Dựa vào tính ứng dụng của thiết bị mà mức giá dự đoán có lẽ sẽ rơi vào khoảng gần 420 – 560 nghìn VNĐ.

Với những người hay quên và dễ lạc đồ thì thiết bị định vị và tìm kiếm thế hệ mới của Samsung có lẽ sẽ là sản phẩm rất hữu dụng và mang lại nhiều sự tiện lợi khi bạn có thể nhanh chóng tìm lại đồ bị mất một cách dễ dàng.

có nên mua samsung galaxy smart tag hay không

Sản phẩm cũng nằm trong phân khúc tầm trung và không quá đắt đối với một thiết bị hỗ trợ thông thường. Chưa kể, rất có thể hãng sẽ thêm nhiều tính năng mới vào phiên bản chính thức trước khi cho ra mắt người dùng.

Vậy thực sự có nên mua thiết bị theo dõi thông minh Smart Tag trên hay không? Với những ai vốn là fan của thương hiệu Samsung thì thiết bị định vị trên sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng đầu tư vì giá thành không quá đắt nhưng tính ứng dụng tìm đồ thất lạc lại khá hiệu quả với Bluetooth 5.1.