Nếu là một tín đồ của dòng game sinh tồn với đồ họa pixel độc đáo thì sau khi tải minecraft 1.21.0, phiên bản mới nhất được ra mắt vào tháng 7 bạn đã có thể trải nghiệm tựa game một cách trọn vẹn nhất với ngôn ngữ tiếng Việt. Không chỉ giúp cho việc làm quen nhanh chóng hơn, bạn còn có thể dễ dàng tìm hiểu các cơ chế của game để có thể sinh tồn và xây dựng mọi công trình dễ dàng hơn.

Cách tải minecraft 1.21.0 trên điện thoại

Để có thể tải minecraft 1.21.0 và trải nghiệm những tính năng mới nhất trong bản cập nhật được Mojang tung ra, dưới đây là các bước để tải game cũng như cấu hình tối thiểu dành cho điện thoại mà bạn cần đáp ứng.

Cấu hình tối thiểu

Để game có thể chạy được trên máy, trước khi tải minecraft 1.21.0 bạn cần đảm bảo chiếc điện thoại của mình đáp ứng được cấu hình dưới đây:

  • Hệ điều hành: Android 9 trở lên
  • Ram: trên 1GB
  • Bộ nhớ trong: còn trống từ 1GB trở lên
  • GPU: hỗ trợ OpenGL ES 3.1 trở lên

Cấu hình tối thiểu

Các bước tải minecraft 1.21.0

Do là một tựa game không còn được phát hành chính thức tại Việt Nam nên đối với người dùng Android bạn có thể sử dụng file APK được tải từ một số Website uy tín để tránh bị dính virus hoặc một số nguy cơ rò rỉ dữ liệu không mong muốn. Dưới đây là các bước để tải game:

  • Bước 1: sử dụng công cụ tìm kiếm của Google với từ khóa tải minecraft 1.21.0, chọn Website uy tín mà bạn thường sử dụng.
  • Bước 2: chọn tải xuống ứng dụng, lúc này bạn sẽ nhận được thông báo “tệp có thể gây hại”, hãy bỏ qua thông báo này và chọn tiếp tục.
  • Bước 3: sau khi quá trình tải tải minecraft 1.21.0 hoàn thành, hãy click vào file apk để tiến hành cài đặt, đối với một số dòng điện thoại bạn cần cấp quyền để máy cài file apk được tải xuống.
  • Bước 4: quá trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể vào game để chơi ngay hoặc đăng nhập tài khoản.

Các bước tải game

Phiên bản minecraft 1.21.0 có những cập nhật đáng chú ý nào?

Sau khi tải minecraft 1.21.0 bạn không chỉ có thể sử dụng tiếng Việt mà còn được trải nghiệm nhiều tính năng mới trong bản cập nhật này. Dưới đây là các thay đổi đáng chú ý trong phiên bản minecraft 1.21.0.

Hỗ trợ tiếng việt

Sau khi tải minecraft 1.21.0 bạn đã có thể trải nghiệm tựa game này với tiếng Việt được chính thức cập nhật bởi Mojang. Do đó việc khám phá thế giới hay chế tạo các loại trang bị mà không cần phải tham khảo các hướng dẫn từ cộng đồng người chơi. Nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo và sinh tồn trong thế giới minecraft dễ dàng hơn.

Phiên bản minecraft 1.21.0 có những cập nhật đáng chú ý nào?

Cơ chế chơi mới

  • Trial Chamber: với sự xuất hiện của Trial Chamber người chơi sẽ được khám phá một căn phòng chứa đầy quái vật đòi hỏi kỹ năng cũng như một chút sáng tạo để có thể sinh tồn.
  • Vault và Ominous Vault: hệ thống phần thưởng hấp dẫn mà người dùng có thể mở ra sau khi khám phá Trial Chamber và sử dụng Trial Key.
  • Crafter: Một khối tự động chế tạo, giúp người chơi rút ngắn đáng kể thời gian chế tạo vật phẩm.

Cơ chế chơi mới

Thêm nhiều loại quái và trang bị

  • Armadillo (lợn đất): là loại động vật được bình chọn bởi người chơi và bạn sẽ được trải nghiệm sau khi tải minecraft 1.21.0.
  • Breeze và Bogged: hai dạng quái vật zombie mới vô cùng mạnh mẽ.
  • Breeze Rod: vật phẩm có khả năng điều khiển gió mở ra nhiều khả năng thú vị trong quá trình khám phá thế giới rộng lớn của minecraft.
  • Ominous Bottle: vật phẩm có khả năng triệu hồi các sinh vật bí ẩn trong game.

Thêm nhiều loại quái và trang bị

Bên cạnh các vật phẩm mới, việc tải minecraft 1.21.0 cũng sẽ giúp bạn khắc phục được nhiều lỗi trong tựa game nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Tạm kết

Hy vọng qua bài viết bạn đã biết được các thông tin về cách tải minecraft 1.21.0 cũng như các thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật. Hy vọng bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng minecraft nhé.