Samsung Galaxy A02s là chiếc điện thoại được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Tuy nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng A02s vẫn có đầy đủ các tính năng cần thiết và có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Vậy có nên mua Samsung A02s không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

Đánh giá Samsung Galaxy A02s

  • Về thiết kế: Samsung Galaxy A02s được thiết kế dạng nguyên khối với mặt lưng và khung viền được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ. Họa tiết vân sần kim cương ở mặt sau giúp hạn chế tốt vết bám vân tay. 

thiết kế đẹp với vân sần kim cương là lý do có cơ sở để muaSamsung Galaxy A02sThêm nữa, hiệu ứng chuyển màu của họa tiết khi đưa điện thoại ra ánh sáng trông rất đẹp và thu hút. Phần khung với đường cong hoàn thiện vô cùng mềm mại giúp nâng cao vẻ đẹp cho chiếc smartphone. 

  • Màn hình giọt nước Infinity-V viền mỏng có kích thước lớn 6.5 inch với tấm nền PLS TFT LCD hỗ trợ độ phân giải HD+. Nhờ đó, người dùng sẽ có thể thoải mái giải trí trong không gian mở rộng tầm nhìn.

từ thiết kế màn hình, có nên mua Samsung Galaxy A02s không?

Độ phân giải cao cho phép hình ảnh hiển thị một cách chân thực với màu sắc và độ sáng truyền tải khá tốt. Tần số quét của màn hình vừa đủ để đảm bảo mọi chuyển động diễn ra mượt mà và không giật lag.

  • Hiệu năng ổn định đến từ chip Snapdragon 450, RAM 3GB: Galaxy A02s có thể xử lý tốt nhiều tác vụ cùng lúc và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày như lướt web, xem phim,.. của mọi người dùng. 

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy A02s

Các game thủ vẫn có thể trải nghiệm các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile một cách khá ổn định, và ít xảy ra tình trạng giật lag khi ở mức tốc độ khung hình cho phép.

  • Camera chụp ảnh ấn tượng: Camera trước 5MP được tích hợp khả năng tự động lấy nét, làm đẹp thông minh AI và chụp ảnh xóa phông, giúp bạn có thể tỏa sáng trong những bức ảnh chụp selfie. 

Camera là yếu tố quan trọng cho quyết định có nên mua Samsung Galaxy A02s không?

Bộ ba camera sau của chiếc smartphone được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm một camera chính độ phân giải 13MP, bộ đôi camera phụ 2MP có chức năng hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro ấn tượng.

Tốc độ lấy nét nhanh cùng cảm biến có độ phân giải cao sẽ cho ra những bức ảnh có chất lượng cao. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, camera chính vẫn thu được ánh sáng đủ làm nổi bật các chi tiết. 

Tiếp theo, camera macro của chiếc điện thoại Galaxy A02s chuyên chụp cận cảnh những vật nhỏ ở khoảng cách cực gần. Nhờ vậy, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê nhiếp ảnh của riêng mình. 

  • Thời lượng pin khủng: Galaxy A02s có khả năng hoạt động bền bỉ trong cả một ngày dài khi được trang bị một viên pin lên đến 5000mAh, cho phép điện thoại có thể hoạt động liên tục hơn 8 tiếng. 

Đánh giá pin Samsung Galaxy A02s

Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian chờ đợi cho mỗi lần sạc. Đây quả thật là một chiếc smartphone đáp ứng đúng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. 

Samsung Galaxy A02s giá bao nhiêu?

Sở hữu một viên pin có dung lượng ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi bật khác nhưng mức giá của Samsung Galaxy A02s thật sự không hề quá đắt. Đây là chiếc điện thoại nằm ở mức giá rẻ mà bạn có thể thử qua. Nhìn chung, Galaxy A02s sẽ có giá cả dao động khoảng trên 3 triệu một chút.

Có nên mua Samsung Galaxy A02s không?

Nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại cho các tác vụ đơn giản thì A02s có thể đáp ứng được tiêu chí. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc smartphone thích hợp với các tựa game nặng và đòi hỏi cấu hình cao. Galaxy A02s sẽ rất phù hợp với những ai là học sinh hay sinh viên vì mức giá khá rẻ nhưng lại có chất lượng đảm bảo. 

Hy vọng qua bài viết trên sẽ hữu ích với bạn và giải đáp được thắc mắc “Có nên mua Samsung Galaxy A02s không?”. Hãy tiếp tục đồng hành theo dõi Bản Tin Công Nghệ trong các bài viết kế tiếp nhé!