Tai nghe chụp tai Sony WH-1000XM4 là chiếc tai nghe chụp tai mới nhất của hãng âm thanh nổi tiếng Sony. Thiết kế tai nghe Sony WH-1000XM4 được đánh giá là tinh tế và sang trọng cùng chất lượng âm thanh cao cấp và hiện đại.

Đánh giá thiết kế tai nghe Sony WH-1000XM4 – Có thật sự ấn tượng

Thiết kế chụp tai, hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám, đệm tai êm ái

Tai nghe chụp tai Sony WH-1000XM4 mang thiết kế chụp vòng qua tai, với trọng lượng 254g, không nặng lắm cũng không quá nhẹ, đem đến cho tai nghe Sony một vẻ ngoài cao cấp hơn hẳn so với những tai nghe thông thường. Tai nghe hoàn thiện chủ yếu đến từ chất liệu nhựa nhám, làm nổi bật thêm vẻ sang trọng, đồng thời cung cấp thêm khả năng chống bám bẩn vượt trội.

thiết kế chụp tai nhựa nhám trên sony wh-1000xm4

Phần đệm tai cũng là một điểm đáng chú ý ở trên chiếc tai nghe Sony WH-1000XM4. Cụ thể nó được làm bằng uretan dạng bọt cùng với thiết kế giảm áp lực chiều sâu lên tai của bạn giúp bạn có thể đeo cả ngày trời mà không cảm thấy đau. Tai nghe sẽ điều chỉnh và phân phối áp lực đều quanh tai giúp tăng khả năng bám của tai với miếng đệm tai mang đến một cảm giác vừa khít kèm với một sự chắc chắn khi sử dụng.

đệm tai dạng bọt êm ái trên sony wh-1000xm4

Chất lượng âm thanh tuyệt vời đến từ DSEE HX, kết nối bluetooth 5.0

Tai nghe Sony WH-1000XM4 được Sony ưu ái về chất lượng âm thanh được trang bị bên trong, về phần cứng lẫn phần mềm. Cụ thể là bên trong tai nghe nó được trang bị bộ giải mã âm thanh cao cấp DSEE HX, đây là công nghệ âm thanh chuyển đổi kỹ thuật số. Qua đó, nó sẽ giúp tai nghe xử lý âm thanh thông minh và chính xác mang đến âm thanh chi tiết nhất. Tai nghe này hoạt động ở tần số giới hạn cao nhất từ 4 Hz – 40.000 Hz mang đến dải âm thanh đầy đủ và chính xác đến người dùng.

Bộ giải mã âm thanh chất lượng trên 1000xm4

Bên cạnh đó, tai nghe Sony WH-1000xm4 còn được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 cho khả năng ghép đôi và truyền tải dữ liệu nhanh chóng trong phạm vi kết nối 10m. Tai nghe này cũng có thể kết nối với thiết bị thông qua NFC – một giao thức tầm gần, nhằm giúp ghép đôi nhanh chóng và truyền tải dữ liệu chính xác với tiện lợi hơn rất nhiều.

Tính năng Speak to chat để kết nối trợ lý ảo, chống ồn chủ động

Tai nghe Sony WH-1000XM4 hỗ trợ được hầu hết những tính năng nổi bật và cao cấp nhất hiện đại. Cụ thể là tai nghe được trang bị tính năng “Speak to chat”. Đây là công nghệ cho phép bạn kết nối được với tất cả các trợ lý ảo thông minh hiện nay như: Google Assistant, Alexa và cả Siri,… Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tai nghe chỉ thông qua giọng nói.

Sony WH-1000xm4 trang bị tính năng Speak to chat để kết nối trợ lý ảo

Điểm ấn tượng trên chiếc tai nghe này đó chính là khả năng chống ồn chủ động. Tai nghe Sony WH-1000XM4 có thể tự động điều chỉnh được hướng của âm thanh để lọc và truyền âm đến tai người dùng chính xác hơn, giúp bạn bỏ qua những âm thanh không đáng nghe, hòa mình vào thế giới âm thanh sống động, chỉ riêng mình.

Khả năng chống ồn chủ động được cải thiện

Thời lượng tai nghe Sony WH-1000XM4 pin lên đến 40 giờ, hỗ trợ sạc nhanh

Tai nghe chụp tai Sony WH-1000XM4 được Sony ưu ái cả về viên pin có dung lượng cực lớn. Do đó, nó có thể được sử dụng liên tục trong vòng 40 giờ mà không lo hết pin giữa chừng, hơn cả người tiền nhiệm gấp 4 lần chỉ cho 10 sử dụng.

Thời lượng pin khủng trên tai nghe chụp tai wh-1000xm4

Ngoài ra, tai nghe chụp tai Sony WH-1000XM4 còn được trang bị cổng sạc USB Type C giúp thiết bị nhanh chóng nạp lại đầy đủ năng lượng chưa cần đến 90 phút là có thể sử dụng ngay trở lại. Đặc biệt tốc độ sạc cực nhanh chỉ trong 10 phút sạc cho bạn 6 giờ sử dụng tiếp theo.

Tất cả những thông tin trên đều là những điểm nổi bật của Sony WH-1000XM4. Với những điểm đột phá hơn hẳn người tiền nhiệm cũng đủ cho thấy mức độ quan tâm của Sony như thế nào đến sản phẩm lần này. Nếu bạn thấy đây là sản phẩm đáng mua hãy nhanh tay sở hữu thiết bị này nhé.