Mới đây, Nubia đã chính thức cho ra mắt phiên bản điện thoại gaming ấn tượng Nubia Red Magic 6R. Để biết chiếc giá điện thoại Nubia Red magic 6R bao nhiêu, có những điểm mạnh nào về thiết kế và cấu hình, giá thành bao nhiêu và có đáng để đầu tư hay không, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhé!

Đánh giá Nubia Red Magic 6R

Về thiết kế bên ngoài

Nubia Red Magic 6R gây ấn tượng với không ít người dùng nhờ thiết kế đậm chất game thủ cực kỳ mạnh mẽ. Mặt lưng của chiếc điện thoại nổi bật với họa tiết đối xứng, kết hợp dải đèn LED có khả năng tùy chỉnh phát sáng, cho phép bạn trải nghiệm trò chơi thú vị hơn. Ngoài ra, chất liệu kính bóng bẩy ở mặt lưng giúp tạo nên vẻ hiện đại cho Nubia Red Magic 6R.

Về cấu hình

Đánh giá Nubia Red Magic 6R về mặt cấu hình, vì là dòng gaming nên Nubia Red Magic 6R sẽ rất được chú trọng về cấu hình. Chiếc smartphone sở hữu con chip cao cấp Snapdragon 888 mang đến một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, RAM 12GB và ROM 256GB hỗ trợ Nubia Red Magic 6R khả năng đa nhiệm tuyệt vời, khi cho phép bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không lo hiện tượng tràn RAM, giật lag đơ máy. Bộ nhớ UFS 3.1 còn giúp ghi và đọc dữ liệu nhanh hơn.

Nubia Red magic 6R giá bao nhiêu

Nhằm tối ưu khả năng làm mát, Nubia Red Magic 6R được trang bị hệ thống làm mát đa chiều ICE 6.0 hiện đại. Dù chơi game trong thời gian dài, bạn cũng không cần phải lo lắng máy bị nóng nhanh, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Hệ thống làm mát gồm có ống dẫn khí làm mát, 13 cảm biến nhiệt độ, AI, lá đồng, gel tản nhiệt,.. và quạt ly tâm hỗ trợ tốc độ lên đến 18.000 RPM đảm bảo làm mát nhanh và đẩy khí nóng ra bên ngoài.

Về thời lượng pin

Nubia Red Magic 6R hỗ trợ tối đa cho game thủ với viên pin ấn tượng cho dung lượng 5.050 mAh cùng công suất sạc 66W, đảm bảo mọi trải nghiệm gaming thoải mái. Ngoài ra, giao diện Red Magic OS 4.0 cũng sẽ được cài đặt sẵn trên hệ điều hành Android 11.

Nubia Red magic 6R giá bao nhiêu

Về thiết kế màn hình

Nubia Red Magic 6R sở hữu màn hình AMOLED với kích thước ấn tượng 6,8 inch. Nhằm tối ưu không gian hiển thị để bạn chơi game thoải mái hơn, cạnh viền màn hình đã được thiết kế tinh gọn. Thêm nữa, độ phân giải Full HD+, cung cấp hình ảnh sắc nét 2400×1080 pixel, kết hợp với tần số quét 165Hz, đảm bảo các thao tác nhanh chóng và mượt mà để bạn dễ dàng giành chiến thắng trong trò chơi.

Về thiết kế màn hình

Về thiết kế camera

Nubia Red Magic 6R được trang bị hệ thống camera hiện đại, với thiết kế cụm 3 camera đặt dọc theo đường chính giữa mặt lưng. Camera chính sở hữu độ phân giải 64MP kèm cảm biến macro. Thêm nữa, chiếc smartphone còn được hỗ trợ ống kính siêu rộng 8MP và máy quay 4K, HDR. Camera trước với độ phân giải 8MP, cho phép người dùng chụp ảnh selfie nét hơn.

Về thiết kế camera

Nubia Red Magic 6R giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều điểm mạnh trong cấu hình, Nubia Red Magic 6R là chiếc smartphone được khá nhiều người quan tâm. Hiện nay, giá thành của một chiếc Nubia Red Magic 6R ở thị trường Việt Nam sẽ dao động ở khoảng 16 – 19 triệu, tùy theo mức GB người dùng lựa chọn.

Nubia Red magic 6R giá bao nhiêu

Nằm ở phân khúc giá trên, Nubia Red Magic 6R xứng đáng được xếp vào hàng smartphone cao cấp và có thể sánh ngang với các dòng phổ biến khác như Xiaomi Mi 11 5G, Samsung Galaxy S21 Plus hay Oppo Find X3…

Có nên mua Nubia Red Magic 6R?

Nhìn chung, Nubia Red Magic 6R đã làm tròn vai trò của một chiếc smartphone thuộc dòng gaming khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn sắc nét,.. mang đến cho người dùng trải nghiệm xứng đáng mong đợi.

Có nên mua Nubia Red Magic 6R?

Với mức giá chưa đến 20 triệu đồng, Nubia Red Magic 6R thật sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc smartphone lý tưởng, đáp ứng nhu cầu chơi game cấu hình cao một cách thoải mái. Không những thế, với những ưu điểm vượt trội trong cấu hình, khả năng chụp ảnh sắc nét, thiết kế mạnh mẽ đậm chất gaming của Nubia Red Magic 6R cũng là một điểm cộng rất đáng để bạn cân nhắc.

Bài viết đã cung cấp cho một bạn đọc một vài thông tin cơ bản về thiết kế, Nubia Red Magic 6R giá bao nhiêu. Hy vọng thông qua bài đánh giá Nubia Red Magic 6R trên, bạn sẽ có cái nhìn bao quát nhất và đưa ra quyết định đúng đắn về việc có nên mua chiếc smartphone này hay không nhé!