Samsung Galaxy Tab S8 Ultra giá bao nhiêu hiện đang là vấn đề được nhiều người đặt ra khi Samsung vừa cho ra mắt cùng với Tab S8 và Tab S8 Plus. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm về sản phẩm Samsung Galaxy Tab S8 Ultra này nhé!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Sau đây là những đánh giá cao của hãng Samsung dành cho chiếc Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Thiết kế sang trọng với các đường nét vuông vắn

Đánh giá đầu tiên của Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính là thiết kế sang trọng, có độ mỏng và các đường nét vuông vắng trông hiện đại hơn.

Thiết kế sang trọng với các đường nét vuông vắn  

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có phần khung được làm bằng kim loại và hoàn thiện nhám mờ giúp tạo nên sự sang trọng cùng với màu sắc thanh lịch, thịnh hành trending hiện nay.

Màn hình được ứng dụng công nghệ OLED tần số quét cao

Màn hình Samsung Tab S8 Ultra được so với người anh em tiền nhiệm là Tab S7 thì đã có sự thay đổi khi sử dụng viền màn hình mỏng và kích thước màn hình lớn mang đến cho khách hàng có những trải nghiệm hình ảnh không bị giới hạn.

Đánh giá Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Màn hình còn được trang bị công nghệ màn hình OLED với tần số cao, độ tương phản cao có thể giúp người sử dụng có những khung hình sắc nét, trung thực, sống động đến từng chi tiết.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng với chip Exynos mạnh mẽ, RAM lớn

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng với con chip Exynos đứng đầu trong các dòng chipset hiện nay có thể giúp Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có sức mạnh không thua kém bất cứ dòng nào.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng với chip Exynos mạnh mẽ, RAM lớn

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng cực lớn cùng với 2 tùy chọn ROM (bộ nhớ trong) để người sử dụng có thể tùy chọn phiên bản phù hợp với các nhu cầu cá nhân.

Hệ thống camera kép t cho bạn thỏa sức sáng tạo nội dung hình ảnh, video

Chiếc Samsung Tab S8 Ultra được trang bị hệ thống camera kép cho cả trước và sau bao gồm camera chính với camera góc siêu rộng giúp khả năng chụp ảnh sắc nét, video chất lượng.

Pin có dung lượng cao và công nghệ sạc nhanh 45W

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu viên pin có mức dung lượng cao cho thời lượng kéo dài suốt cả ngày giúp bạn thoải mái sử dụng.

Pin có dung lượng cao và công nghệ sạc nhanh 45W

Bên cạnh đó Tab S8 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất sạc 45W giúp việc nạp lại năng lượng cũng sẽ diễn ra nhanh hơn, giúp bạn nạp năng lượng cho pin mà không mất nhiều thời gian.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra hiện đang có hai phiên bản bộ nhớ là: RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 12 GB + ROM 512 GB, với mức giá khởi điểm như sau:

  • Phiên bản Wifi có giá 1.469.000 KRW (khoảng gần 30.4 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 4G có giá 1.569.000 KRW (khoảng gần 32.5 triệu VNĐ).
  • Phiên bản 5G có giá 1.669.000 KRW (khoảng 34.5 triệu VNĐ).

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra giá bao nhiêu?

Khách hàng có thể muốn mua riêng bàn phím rời cho Galaxy Tab S8 Ultra có mức giá 320.000 KRW (khoảng 6.6 triệu VNĐ).

Mua Samsung Galaxy Tab S8 Ultra ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu cần mua Samsung Galaxy Tab S8 Ultra tại những nơi uy tín. Sau đây là những địa chỉ uy tín tại TPHCM và Hà Nội:

Tại TPHCM

  • 21A Hàng Bài, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm
  • 306 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy
  • 543 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Tại Hà Nội:

  • 136 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, Q. 1
  • 177 Khánh Hội, P. 3, Q. 4
  • 248 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7

Hiện nay, bạn có thể đăng ký mua sản phẩm Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính hãng và sở hữu sớm thiết bị này tại hệ thống CellphoneS và nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ hệ thống đó nhé!