Các thiết bị Apple rất được người tiêu dùng tin dùng bởi sự bền bỉ và tính ổn định, tuy nhiên nếu gặp phải những sự cố cần đến dịch vụ bảo hành Apple chính hãng thì có nên chọn trung tâm bảo hành Apple Điện Thoại Vui ASP hay không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết sau đây nhé.

Dịch vụ bảo hành Apple chính hãng là gì?

Do Apple chưa chính thức có Apple Store tại Việt Nam, do đó khi bảo hành các thiết bị của Apple, người dùng sẽ cần đến các trung tâm bảo hành ủy quyền.

Nếu bạn chưa biết thì trung tâm bảo hành ủy quyền hay còn được biết với tên gọi là Apple Authorized Service Provide (AASP hay ASP). Đây là những đối tác được Apple ủy quyền cho để thực hiện một số dịch vụ bảo hành cho thiết bị Apple với quy trình chặt chẽ.

Dịch vụ bảo hành Apple chính hãng là gì?

Khi đến bảo hành tại các hệ thống ủy quyền, thiết bị sẽ được hưởng quyền lợi theo chính sách mà Apple đưa ra. Theo đó, nếu thiết bị nằm trong điều khiện bảo hành, khách hàng hoàn toàn được thay mới linh kiện hoàn toàn miễn phí.

Nếu linh kiện hư hỏng không thuộc điều kiện bảo hành từ Apple, khách hàng vẫn có thể lựa chọn thay mới mất phí với linh kiện chính hãng mà vẫn giữ được bảo hành cho thiết bị. Điều này hoàn toàn không có khi lựa chọn những trung tâm sửa chữa thông thường.

Có nên bảo hành thiết bị Apple tại Điện Thoại Vui ASP

Khi cần đến dịch vụ bảo hành chính hãng từ nhà Táo thì có nên chọn Điện Thoại Vui ASP không? Điện Thoại Vui ASP là hệ thống bảo hành chính hãng Apple mà bạn có thể tin tưởng.

Tiếp nhận bảo hành nhiều thiết bị của Apple

Tại trung tâm bảo hành Apple Điện Thoại Vui ASP, hệ thống tiếp nhận bảo hành đa dạng các thiết bị được bán chính hãng tại Việt Nam. Khi đến, khách hàng chỉ cần chứng minh được chính chủ thiết bị là có thể được sử dụng dịch vụ.

Có nên bảo hành thiết bị Apple tại Điện Thoại Vui ASP

Một số dịch vụ bảo hành Apple hiện đang có mặt tại Điện Thoại Vui ASP phải kể đến như:

  • Bảo hành iPhone
  • Bảo hành iPad
  • Bảo hành máy Mac – Macbook
  • Bảo hành Apple Watch
  • Bảo hành AirPods

Ngoài ra, tại đây còn bán một số phụ kiện chính hãng Apple với mức giá phải chăng cho khách hàng ghé thăm. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể gia tăng thời gian bảo hành chính hãng cho thiết bị thông qua gói gia hạn bảo hành Apple Care dàng cho iPad, Macbook với thời hạn từ 1-2 năm.

Chất lượng được kiểm chứng từ Apple

Khi đến với hệ thống bảo hành ủy quyền chính hãng Apple – Điện Thoại Vui ASP, thiết bị không chỉ được bảo hành nhanh chóng mà còn hoàn toàn an tâm khi đội ngũ thợ được kiểm định nghiêm ngặt từ Apple.

Chất lượng được kiểm chứng từ Apple

Các linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đảm bào là linh kiện chính hãng từ Apple, không sử dụng linh kiện thứ ba không rõ nguồn gốc.

Hệ thống cửa hàng rộng rãi

Điện Thoại Vui ASP là hệ thống bảo hành ủy quyền của Apple với cửa hàng rộng khắp từ bắc vào nam. Hiện tại, Điện Thoại Vui ASP có ba chính nhánh, lần lượt là:

  • Hà Nội: 115 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa – 0287.1010.115
  • Hồ Chí Minh: 363C Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức – 0287.1010.363
  • Đà Nẵng: 365 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng – 0236.7109.635

Hệ thống cửa hàng rộng rãi

Với hệ thống cửa hàng phân bố rộng rãi, khách hàng có thể kìm kiếm ghé thăm cửa hàng một cách nhanh chóng. Đặc biệt trong đó, Điện Thoại Vui ASP 363C Đỗ Xuân Hợp còn tự hào là cửa hàng bảo hành Apple chính hãng lớn nhất Việt Nam với không gian rộng lớn, có thể tiếp đón cùng lúc lượng lớn khách hàng.

Lời kết:

Điện Thoại Vui ASP là hệ thống ủy quyền bảo hành của Apple với dịch vụ tiếp nhận đa dạng cùng dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy. Nếu thiết bị Apple của bạn đang gặp trục trặc, hãy đến ngay với Điện Thoại Vui ASP để được sử dụng dịch vụ bảo hành Apple chính hãng.

Hãy khám phá thế giới công nghệ của Apple với những bài viết mẹo thủ thuật và tin tức mới nhất! Truy cập và khám phá ngay những thông tin hữu ích về các sản phẩm, cập nhật hệ điều hành, và những tính năng mới độc đáo của Apple. Click ngay để đặt chân vào thế giới kỳ diệu của công nghệ Apple tại đây!

Mẹo thủ thuật và tin tức Apple mới nhất