Review loa tivi giúp bạn phát hiện ra những chiếc loa chất lượng mà không phải dùng đến biện pháp thử và sai. Những review loa tivi chân thật này cho bạn cái nhìn đúng đắn nhất khi bạn muốn mua. Đặc biệt là những chiếc loa soundbar thứ bạn sử dụng mỗi ngày sau giờ làm việc căng thẳng, không thể nào hời hợt được!

Loa Soundbar – Chân ái của loa tivi

Loa Soundbar được ví như chân ái của loa ti vi bởi nó có khả năng tái tạo và giả lập âm thanh. Loa thường gồm loa siêu trầm, có từ 1 đến 2 loa dài kết hợp lại tạo nên âm thanh trầm bổng như loa xi-nê.

Loa Soundbar - Chân ái của loa tivi

Các công nghệ trang bị cho loa có chiều sâu, tạo âm ảo và phát âm thanh theo nhiều hướng. Có 2 loại soundbar cơ bản:

  • Loại truyền thống: Gồm loa thanh dài + loa bass có âm thanh mạnh mẽ và sống động
  • Loa tivi: chỉ gồm 1 thanh loa dài, không gây ảnh hưởng đến kết nối của tivi. Thiết kế đơn giản nhưng chất âm hay nhưng chỉ giới hạn trong phòng đặt tivi thôi.

Review loa tivi các khía cạnh 

Loa Soundbar có chất lượng tốt, nếu như xét trên nhiều khía cạnh cũng khó có chiếc loa nào ngoài thị trường sánh bằng. Để hiểu rõ hơn mình sẽ review loa tivi loại này thật kỹ cho bạn.

Về công suất

Công suất loa thường được lựa chọn tùy theo diện tích phòng. Nếu bạn sử dụng loa bên ngoài thì nên chọn loa có công suất lớn. Còn loa tivi thường đặt trong một căn phòng có giới hạn, do đó công suất chỉ cần tối đa 500W hoặc nhỏ hơn đều được.

Về thiết kế

Loa Soundbar sở hữu loa bass và loa thanh nhưng nếu dùng cho tivi thì chỉ cần loa thanh thôi là đủ. Thiết kế của loa thanh rất đơn giản, giống thanh kẹo sô-cô-la màu đen.

Review loa tivi các khía cạnh 

Tùy theo kích cỡ tivi của bạn mà chọn kích thước loa tương ứng. Sao cho có sự hài hòa khi lắp đặt loa cùng với tivi là đẹp. Chú ý vị trí đặt loa, thường để tối ưu diện tích và tăng tính thẩm mỹ loa thanh được đặt ngay dưới tivi, cách một khoảng vừa đủ.

Về âm thanh

Chất âm của loa thanh rất êm ái, nó được trang bị card âm thanh giúp xử lý âm thanh tạo độ vang. Khả năng khử tạp âm khiến âm thanh trong trẻo rõ ràng như trong rạp chiếu phim.

Về kết nối

Loa soundbar trang bị cổng kết nối như USB, HDMI, đầu lọc thẻ nhớ để kết nối linh hoạt đa thiết bị. Bạn cũng có thể dùng kết nối Bluetooth để kết nối dễ dàng, không cần dây, tăng tính thẩm mỹ và có thể di chuyển tiện lợi.

Về kết nối

Về giá thành

Loa Soundbar hiện này có mức giá rất đa dạng, tối thiểu 1.490.000 VNĐ bạn đã sở hữu một chiếc loa rồi.

Có nên mua loa tivi Soundbar không? Mua ở đâu giá tốt?

Đối với review loa tivi, bạn không cần đầu tư quá nhiều. Chỉ với một chiếc loa tivi Soundbar là đủ để tận hưởng rồi. Loa tivi Soundbar có chất lượng tốt, âm thanh hay, giá cả lại rẻ. Nên mua bạn nhé!

Có nên mua hay không? Mua ở đâu giá hợp lý nhất?

Nếu bạn có yêu cầu cao về chất âm và các tính năng trang bị thì mua loa Soundbar loại đắt. Nếu yêu cầu thường thường, nghe ổn là được thì loại nào tiết kiệm nhất ta chọn.

Tất nhiên bạn cũng nên chú ý đến độ bền của loa để có thể sử dụng được dài lâu. Địa điểm mua loa Soundbar thích hợp nhất chính là CellphoneS.

Nếu ở Sài Gòn hoặc Hà Nội, bạn có thể mua hàng trực tiếp. Còn ở xa hơn thì đặt hàng online vài ngày là tới. Hệ thống này rất uy tín nên bạn không cần lo lắng vấn đề lừa đảo, hàng giả hay khi có lỗi đến bị từ chối bảo hành.

Mức giá tại cửa hàng CellphoneS hầu hết các mặt hàng đều rẻ hơn thị trường. Do đó, bạn có thể tha hồ chọn loại ưng ý nhất mà không sợ bị hớ.

Review loa tivi đáng tin cậy, hãy chọn ngay chiếc loa ưng ý và trải nghiệm nó sớm nhé!