Đánh giá Galaxy Buds 3, cũng như những thông tin về mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới từ Samsung đều khiến các fan của dòng tai nghe Galaxy Buds nóng lòng chờ đợi, vì thế hãy tham khảo ngay bài viết đánh giá Samsung Galaxy Buds 3 dưới đây nhé.

Đánh giá Galaxy Buds 3 chi tiết

Được xem là một phiên bản nâng cấp vượt trội so với đời tiền nhiệm, Galaxy Buds 3 chứa đựng phần cứng hiện đại cùng âm thanh tuyệt vời giúp khẳng định dòng tai nghe flagship của Samsung. Hãy cùng đánh giá chi tiết Galaxy Buds 3 dưới đây.

Về thiết kế

Đầu tiên, Galaxy Buds 3 kế thừa phong cách thiết kế năng động vốn có trên đời Buds 2 trước. Củ tai có bề mặt bo tròn, kiểu dáng nhỏ gọn xinh xắn và tích hợp bề mặt cảm ứng cho phép điều khiển chạm nhanh. Tuy nhiên, bởi vì tích hợp hệ thống cảm biến sinh trắc học mà Galaxy Buds 3 có trọng lượng nặng hơn đáng kể (nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm đeo êm tai thường ngày).

Đánh giá Galaxy Buds 3: chi tiết về thiết kế, âm thanh và giá tiền

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 đi kèm hộp đựng vuông vức quen thuộc. Tổng thể cả hộp đựng lẫn hai củ tai bên trong đều đạt chứng nhận kháng nước IPX7 giống với Buds Pro và cao hơn nhiều so với IPX2 của Buds 2. Và Samsung đã tái thiết kế củ tai Galaxy Buds 3 để người dùng có thể tự chọn nút tai vừa vặn êm ái hơn (yếu tố này vốn không có trên Buds 2 trước đó).

Về tính năng

Hệ thống cảm biến đo sức khỏe chính là điểm nâng cấp lớn, và cũng là điểm sáng trên mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung. Galaxy Buds 3 tích hợp hệ thống đo lường sức khỏe bao gồm hai cảm biến chính: đo nhịp tim; và đo nồng độ ôxy máu (SpO2). Ngoài ra Samsung còn sử dụng bộ đèn LED và tia hồng ngoại để thu thập dữ liệu sức khỏe ngay khi cắm củ tai vào. Nhìn chung thì đây là một sự bổ sung khá hữu ích cho người dùng tai nghe Galaxy Buds 3.

Về tính năng

Ngoài ra, tính năng về âm thanh mà Samsung Galaxy Buds 3 có được gồm chống ồn chủ động thông minh ANC – vốn vận hành rất tốt và sẽ đảm bảo cách tạp âm trọn vẹn. Thậm chí cả microphone trên Galaxy Buds 3 cũng đã được hiệu chỉnh với công nghệ Beamforming nhằm truyền tải âm giọng nói rõ nét và không bị nhiễu tạp âm, giúp tăng cường chất lượng nghe gọi với tai nghe.

Về âm thanh

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 trang bị bộ driver động nâng cấp so với đời Buds 2. Chất âm cơ bản mà Galaxy Buds 3 mang lại là rất tốt, và Samsung cũng phối hợp với AKG để tinh chỉnh âm thanh sao cho Galaxy Buds 3 có thể đáp ứng tốt mọi thể loại nhạc khác nhau. Người dùng còn có thể tùy chỉnh sang các chế độ âm thanh, với từng bộ equalizer khác nhau, thông qua ứng dụng kết nối trên điện thoại.

Về âm thanh

Âm thanh trên tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 còn được hỗ trợ thêm Dolby Atmos (áp dụng cho các dòng máy có sẵn tính năng này). Nhờ đó âm thanh trên Galaxy Buds 3 sẽ phát theo hệ thống âm 360° vòm xung quanh, tối ưu chất âm cho các bộ phim gay cấn. Vì thế mà Galaxy Buds 3 hoàn toàn phù hợp cho cả nhu cầu nghe nhạc lẫn xem phim.

Về pin và kết nối

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 được hỗ trợ chuẩn Bluetooth đời mới, cho kết nối ổn định hơn so với Buds 2 và đảm bảo khoảng cách đến 10 mét giữa tai nghe và thiết bị phát nhạc. Và ngoài ra, thời lượng pin cũng là một điểm nhấn trên tai nghe Samsung Galaxy Buds 3.

Về pin và kết nối

Cụ thể, Galaxy Buds 3 trang bị dung lượng pin cao hơn mẫu Buds 2, cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 8 giờ (có kèm chống ồn). Trong khi đó, cả hộp đựng Galaxy Buds 3 có thể chứa đến 22 giờ sạc dự phòng. Và tương tự như Buds 2, tai nghe Galaxy Buds 3 tích hợp công nghệ sạc không dây PowerShare hỗ trợ sạc pin nhanh ngay trên các dòng điện thoại có sạc ngược.

Giá bán và ngày ra mắt của tai nghe Samsung Galaxy Buds 3

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 có giá bán dự kiến là 3.990.000 VNĐ. Giá bán sẽ dao động tùy vào chính sách ưu đãi của từng hệ thống.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 dự kiến được trình làng vào khoảng cuối tháng Tám – đầu tháng Chín năm 2022.

Mua tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 giá tốt ở đâu?

Với một sản phẩm được mong đợi như tai nghe Samsung Galaxy Buds 3, bạn nên cập nhật thông tin sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ lớn khắp Việt Nam. Trong đó, CellphoneS là một trong những địa chỉ bạn có thể tin cậy. Hơn nữa, bạn còn có thể đặt trước tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 và nhận sớm sản phẩm kèm theo nhiều ưu đãi. Hãy tham khảo kỹ lưỡng và sở hữu mẫu tai nghe mới nhất đến từ Samsung nhé.