Máy lọc không khí nào có chất lượng tốt cùng giá bán rẻ hiện có trên thị trường? Hãy cùng tìm hiểu về 5 chiếc máy lọc giá rẻ hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong bài viết dưới đây.

Chi tiết 5 máy lọc không khí giá rẻ được quan tâm nhất

Trong phân khúc giá rẻ, những loại máy lọc không khí nào đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 mẫu máy dưới đây nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy lọc chất lượng cùng giá bán hợp túi tiền nhé.

Chi tiết 5 mẫu máy lọc không khí giá rẻ, được quan tâm nhất

Vsmart 30la5300

Nhắc tới máy lọc không khí giá rẻ nếu không nhắc tới Vsmart – thương hiệu “made in Vietnam” sẽ là một thiếu sót. Có giá bán dưới hai triệu đồng, Vsmart 30la5300 có điểm gì đặc biệt?

Dù có giá bán rẻ nhưng khả năng lọc không khí của Vsmart 30la5300 lại không thua kém gì nhiều sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung khác. Sử dụng bộ lọc HEPA 13, sản phẩm có khả năng lọc sạch các hạt phân tử có kích thước PM2.5 và các loại mùi hôi khó chịu.

Chi tiết 5 mẫu máy lọc không khí giá rẻ, được quan tâm nhất

Không chỉ dừng ở đó, Vsmart 30la5300 còn được trang bị công nghệ ion âm thường được áp dụng trên các sản phẩm cao cấp, giúp loại bỏ các hoàn toàn các hạt bụi bẩn, bụi phấn hoa, bào tử nấm,…bay lơ lửng trong không khí. Để máy hoạt động hiệu quả nhất, bạn chỉ nên sử dụng chiếc máy này cho các căn phòng có diện tích từ 30m2 trở xuống.

Xiaomi Air Purifier 3H

Dù mang thiết kế hình trụ đặc trưng của dòng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier nhưng Xiaomi Air Purifier 3H đã có một kích thước nhỏ hơn cùng dãy hút khí được nới rộng nhằm cải thiện hiệu quả thu bụi trong không khí.

Bộ lọc của Xiaomi Air Purifier cũng đã có sự cải tiến. Ngoài màng lọc HEPA 13, bộ lọc Xiaomi Air Purifier 3H được có thêm một màng lọc thô và màng lọc than hoạt tính. Việc nâng cấp bộ lọc này không chỉ có mục đích cải thiện chất lượng không khí được lọc mà còn đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của các lớp lọc, giúp người dùng tốn ít chi phí hơn trong việc thay màng lọc cho máy.

Chi tiết 5 mẫu máy lọc không khí giá rẻ, được quan tâm nhất

Xiaomi Air Purifier 3H còn được trang bị một màn hình OLED có khả năng hiển thị đầy đủ các thông số như nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí, chế độ hoạt động,…để người dùng thuận tiện cho việc theo dõi. Nhờ vào bộ cảm biến được tích hợp trên máy mà các thông số này luôn được cập nhật theo thời gian thực cũng như có độ chính xác cao.

Chi tiết 5 mẫu máy lọc không khí giá rẻ, được quan tâm nhất

Là phiên bản nối tiếp sản phẩm Xiaomi Air Purifier 3, Xiaomi Air Purifier 4 đã có sự cải tiến ấn tượng về hiệu quả lọc không khí cũng như chất lượng của bộ lọc. Ở phiên bản thứ tư này, máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier đã có khả năng lọc sạch không khí cho những không gian có diện tích lên tới 50m2.

Ngoài bộ lọc 3 lớp, Xiaomi Air Purifier 4 còn được trang bị thêm công nghệ ion âm để giữ cho không khí luôn được trong lành. Nói về bộ lọc 3 lớp, với diện tích lọc được tăng lên 22.000cm2 và hàm lượng than hoạt tính đạt 500.000mg, tuổi thọ bộ lọc Xiaomi Air Purifier 4 cũng tăng lên đáng kể, lên tới 12 tháng.

Levoit Core 300

Levoit Core 300 là chiếc máy lọc không khí giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất của hãng Levoit. Tuy giá bán khá rẻ nhưng thiết bị vẫn sở hữu một thiết kế sang trọng, ấn tượng.

Với khối lượng 3,4kg và công suất lọc khí 187m3/giờ, Levoit Core 300 sẽ lọc không khí hiệu quả nhất trong những không gian có diện tích từ 40m2 trở xuống. Sử dụng bộ lọc gồm 3 lớp màng: Màng lọc thô, màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính, Levoit Core 300 sẽ loại rất hiệu quả trong việc loại bỏ các loại bụi mịn, mùi hôi, ẩm mốc,…trong không gian sống của bạn.

Chi tiết 5 mẫu máy lọc không khí giá rẻ, được quan tâm nhất

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, máy lọc Levoit Core 300 không chỉ tạo ra các luồng gió đều mà còn được tích hợp nhiều chức năng để người dùng có thể chủ động điều chỉnh dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế. Miếng đệm giảm chấn bên trong máy ngoài việc giúp giảm độ ồn khi hoạt động còn đồng thời giúp cho Levoit Core 300 có tuổi thọ dài hơn.

Ngoài chất lượng cao cấp, tính năng được cập nhật tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người dùng. Giá thành tốt cũng là một trong những lý do máy lọc không khí được ưa chuộng nhất 2024 và sau này.

Levoit LV-H128

Ngoài Levoit Core 300, khi nhắc tới máy lọc không khí giá rẻ, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc tới chiếc máy LV-H128 của Levoit. Có giá bán chưa tới 2 triệu đồng, Levoit LV-H128 được trang bị bộ lọc 3 lớp HEPA H13 với 3 công năng: Lọc thô, lọc sâu và lọc than hoạt tính để loại bỏ tới 99,97% các loại tạp chất, vi khuẩn, mùi hôi trong không gian sống.

evoit LV-H128

Điểm đặc biệt mà chỉ có máy lọc Levoit LV-H128 có đó chính là ngoài chức năng lọc không khí, máy còn có khả năng trị liệu mùi hương nhờ được tích hợp thêm khay tinh dầu trên nắp. Chính điểm khác biệt này đã khiến cho máy lọc không khí Levoit LV-H128 rất được yêu thích ở nhiều nước, đặc biệt là tại Mỹ.

Levoit LV-H128 còn sử dụng công nghệ Whisper Quiet thay vì chỉ được lắp miếng giảm chấn. Điều này giúp cho máy luôn hoạt động một cách êm ái ở tần số 28dB để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

Mua ở đâu máy lọc không khí có mức giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí giá rẻ nhưng lại không hề có bất kỳ kinh nghiệm nào trong việc chọn máy để tránh bị lừa, mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn các hệ thống bán lẻ lớn, uy tín như CellphoneS để tham khảo sản phẩm, nhận tư vấn và mua hàng.

Không chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện thoại, laptop, CellphoneS còn là đơn vị phân phối chính hãng nhiều sản phẩm nhà thông minh như máy lọc không khí, máy hút bụi, robot hút bụi, đèn thông minh, khóa thông minh,…

mua ở đâu uy tín

Tại CellphoneS, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được các loại máy lọc không khí hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay tới từ nhiều thương hiệu như Levoit, Vsmart, Dyson, LG,…với đa dạng các mức giá. Đi kèm với sản phẩm chất lượng là các chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn để bạn có thể mua được cho gia đình một thiết bị có giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí là gì hay phân loại máy lọc khí như thế nào cho chính xác cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Tạm kết

Trên đây là đánh giá về các loại máy lọc không khí giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Mong rằng qua những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và diện tích sử dụng của gia đình bạn.