Review điện thoại Redmi Note 12 có chống nước không? Redmi Note 12 tuy chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Ở dòng Note 12, các fan công nghệ vô cùng tò mò khi không biết chiếc smartphone có khả năng chống nước không? Hiệu năng có được cải tiến so với người tiền nhiệm? Hãy đọc qua bài viết bên dưới để tìm hiểu về đánh giá Redmi Note 12 nhé.

Redmi Note 12 có chống nước không?

Thế hệ Redmi Note 12 có khả năng chống nước và bụi bẩn với chỉ số là IP53. Theo đó, chỉ số này cho thấy chiếc smartphone sẽ không bị hư hỏng nếu có những giọt nước nhỏ rơi vào máy. Như vậy, khi đi mưa hay bị dính mồ hôi, bạn có thể yên tâm khi smartphone sẽ không bị hư hỏng.

Redmi Note 12 có chống nước không?

Review điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 chi tiết

Ngoài thắc mắc Redmi Note 12 có chống nước không, chắc hẳn bạn cũng rất tò mò về thiết kế cũng như cấu hình chi tiết của chiếc smartphone. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm này không thì hãy tham khảo phần review chi tiết bên dưới nhé.

Thiết kế

Xiaomi Redmi Note 12 được hoàn thiện với mặt lưng nhựa mềm mại cùng 3 phiên bản màu gồm trắng, đen và xanh dương. Sở phẩm sở hữu phong cách hiện đại, thanh lịch với mặt lưng nhám có khả năng chống bám dấu vân tay hiệu quả. Phần thân máy khá thon gọn với các cạnh viền bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái.

Ngoài đánh giá về cấu hình dòng Redmi note 12 cùng khám phá tiếp review Redmi note 13 phiên bản kế nhiệm được rất nhiều người dùng trông đợi nhiều cùng xem có gì hot ngay nhé!

Redmi Note 12 có chống nước không?

Màn hình Xiaomi Redmi Note 12

Giống với người tiền nhiệm, màn hình của Note 12 vẫn được thiết kế dưới dạng đục lỗ. Sản phẩm trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ cùng kích thước màn hình là 6.67 inch. Như vậy, smartphone chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và rực rỡ.

Điểm nhấn trên màn hình của sản phẩm nằm ở độ sáng vượt trội đạt đến 1200 nits. Dù sử dụng smartphone dưới ánh nắng trực tiếp, màn hình thiết bị vẫn có khả năng hiển thị nội dung rõ nét. Ngoài ra, Xiaomi cũng tích hợp cho sản phẩm của mình tần số quét đến 120Hz giúp các thao tác chạm vuốt và hình ảnh hiển thị mượt mà hơn.

Hiệu năng

Dòng Redmi Note 12 được trang bị vi xử lý tiên tiến Snapdragon 4 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 6nm. Nhờ vào sức mạnh của con chip, thiết bị có khả năng kết nối 5G nhanh chóng và xử lý mọi tác vụ mượt mà. Bạn có thể học tập, làm việc, cũng như trải nghiệm những tựa game có đồ họa đẹp mắt với chiếc smartphone.

Redmi Note 12 có chống nước không?

Không chỉ gây ấn tượng với con chip mạnh mẽ, chiếc smartphone cũng khiến người dùng thích thú khi sở hữu dung lượng RAM đạt đến 8GB. Với dung lượng RAM 8GB, bạn có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc và không cần lo lắng về tình trạng giật, lag. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu bộ nhớ trong vượt trội với 256GB có thể lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết.

Dung lượng pin

Chiếc smartphone được trang bị viên pin có dung lượng khá quen thuộc với những thiết bị tầm trung khác của hãng. Theo đó, dung lượng pin của smartphone đạt mức 5000mAh cho thời gian sử dụng 8 giờ liên tục nếu chỉ xử lý các tác vụ cơ bản hàng ngày. Công suất sạc của điện thoại là 33W, hỗ trợ người dùng sạc đầy pin nhanh chóng.

Camera Redmi Note 12

Tuy ghi điểm với phần hiệu năng, nhưng camera ở dòng Note 12 chỉ dừng lại ở mức đủ đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Chiếc smartphone sở hữu hệ thống camera sau gồm ống kính chính 48MP và camera đo chiều sâu 2MP. Như vậy, hệ thống ống kính của máy không được trang bị camera chụp ảnh góc rộng.

Camera

Ảnh chụp của Note 12 vẫn được đánh giá là có độ chi tiết cao và vô cùng rực rỡ nếu được chụp trong điều kiện ánh sáng tốt. Tuy nhiên, độ bão hòa và dải động của những bức ảnh này không được người dùng đánh giá cao.

Camera trước của smartphone sở hữu độ phân giải 8MP mang đến chất lượng hình ảnh và video với độ phân giải Full HD. Như vậy, chất lượng ống kính selfie của máy tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ làm hài lòng những người dùng không quá khó tính.

Với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng, Redmi Note 12 là một lựa chọn khá hấp dẫn ở phân khúc tầm trung. Nếu bạn yêu thích một chiếc smartphone có thiết kế đơn giản với hiệu năng và hệ thống ống kính đủ đáp ứng nhu cầu hàng ngày thì đây là gợi ý đáng tham khảo.