Samsung M14 cuối cùng đã xuất hiện sau chuỗi ngày dài dân tình ngóng trông. Đây là mẫu kế nhiệm của Galaxy M13 cực hot một thời trên thị trường công nghệ. Vậy hãy cùng xem phiên bản Samsung M14 này có gì mới mẻ, mức giá và thông số cụ thể bao nhiêu nhé!

Điểm qua thông số Samsung M14

  • Màn hình: 6.6 inches
  • Camera: 50 MP – 2MP – 2MP.
  • Camera selfie: 13MP
  • Chipset: Exynos 1330 (5nm)
  • Ram: 4GB
  • Rom: 64GB
  • Pin: 6000 mAh
  • Thẻ sim: 2 sim

Điểm qua thông số Samsung M14

Giá Samsung M14 bao nhiêu?

Chiếc smartphone hot hít này đã chính thức ra mắt tại thị trường Ukraine với giá khởi điểm từ 8.299 UAH, quy đổi sang tiền Việt là khoảng 5.3 triệu đồng. Đây là mức giá dành cho phiên bản tiêu chuẩn với Ram 4GB và Rom 64 GB.

Giá Samsung M14 bao nhiêu

Đánh giá Samsung M14 chi tiết

Sau khi đã xem qua phần thông số và mức giá bạn đã có thể nhận định một phần chiếc smartphone này có phù hợp với nhu cầu của mình không. Tuy nhiên, nếu chưa thể khẳng định thì hãy xem tiếp phần đánh giá Samsung M14 chi tiết dưới đây!

Về thiết kế

Samsung M14 sở hữu nhiều nét tương đồng với Samsung Galaxy A14 với màn hình được làm theo dạng V-Infinity. Mặt sau các cảm biến camera được xếp dọc theo thân máy rất gọn gàng.

Đánh giá thiết kế Samsung M14

Ba màu sắc được lựa chọn cho các phiên bản của smartphone gồm có Xanh Navy, Bạc và xanh nhạt. Màu sắc nền nã, tinh tế, sang trọng và hợp với sở thích của đại đa số bạn trẻ.

Về màn hình

Smartphone được tích hợp tấm nền PLS LCD có kích thước lên tới 6.6 inch, chạy theo trend màn hình lớn đang rất được lòng người dùng công nghệ. Độ phân giải hình ảnh Full HD+ 2408 x 1080 pixel cho phép bạn chơi game, xem video HD siêu sắc nét.

Đánh giá màn hình

Màn hình cũng cho phép bạn hiển thị nhiều nội dung cùng lúc hoặc phóng to hình ảnh để tăng năng suất làm việc. Tần số quét 90 Hz giúp tăng trải nghiệm người dùng, cập nhật ứng dụng, web nhanh hơn và giảm độ trễ cho thiết bị tối ưu.

Về hiệu năng

Sức mạnh của Samsung M14 5G nằm ở con chip Exynos 1330 có đến 8 lõi, cung cấp tốc độ tối đa đạt 2.4 GHz. Con chip không chỉ mang đến hiệu năng cao khi chơi game, xử lý hình ảnh tốt, hỗ trợ camera hoàn hảo mà còn giúp tiết kiệm năng lượng khi hoạt động.

Thiết bị còn được tích hợp chip đồ họa GPU Mali G68 chuyên xử lý đồ họa 3D và 2D, mang đến hình ảnh có chất lượng cao. Con chip cũng có khả năng tối ưu hóa hiệu năng và tiết kiệm năng lượng cho pin của M14.

Đánh giá hiệu năng

Không gian đa nhiệm của smartphone là 4GB, chỉ ở mức cơ bản nhưng bộ nhớ lưu trữ lại khá lớn 128 GB. Bạn có thể lưu lại hơn 32.000 bức ảnh với độ phân giải 12MP hoặc 15 giờ video có độ phân giải 4K và khoảng 30.000 bài hát trung bình 4 phút.

Về camera

Samsung M14 có khả năng nhiếp ảnh tốt với sự kết hợp của 3 camera sau gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến macro 2MP và đo chiều sâu 2MP. Thiết kế có thể quay video lên tới 1080p với tốc độ 30 khung hình/ giây đảm bảo được màu sắc, độ sắc nét và tính chân thực của hình ảnh.

Đánh giá camera

Camera selfie 13MP tha hồ cho bạn trải nghiệm tự sướng mỗi ngày với nhiều bộ lọc hình ảnh chân thực và nghệ thuật.

Về pin

Thế mạnh của Galaxy M14 chính là được tích hợp viên pin khá khủng 6000 mAh cùng sạc nhanh 25W. Sự kết hợp này cho phép bạn thoải mái thao tác máy trong 2 ngày liên tục không hết pin.

Đây là sự cải tiến hoàn hảo cho phép Galaxy M14 đi đầu trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Tóm lại dựa vào thông số, mức giá và phần đánh giá của Samsung M14 bạn có thể biết được mình có nên nâng cấp smartphone hay không. Hãy tiếp tục theo dõi để biết thời điểm M14 chính thức được bán tại các cửa hàng bán lẻ Việt Nam nhé!