Chắc hẳn người mới sử dụng sẽ tò mò về cách kết nối bàn phím Logitech như thế nào. Mặc dù là loại bàn phím tưởng chừng như rất dễ dàng để kết nối và sử dụng, tuy nhiên sản phẩm của Logitech cũng đã làm khó khá nhiều người. Cùng tham khảo bài viết sau để có thể tìm hiểu cách đơn giản để kết nối bàn phím Logitech nhé!

Bàn phím Logitech là gì?

Bàn phím Logitech là loại sản phẩm bàn phím được thương hiệu cùng tên sản xuất. Logitech có tên đầy đủ là Logitech International SA. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm như linh kiện của các thiết bị máy tính.

Bàn phím Logitech là gì?

Là sản phẩm bàn phím tới từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, bàn phím Logitech sở hữu chất lượng cao cùng khả năng chống nước. Thêm vào đó là thiết kế tối giản cũng như tổ hợp phím đa chức năng.

Cách kết nối bàn phím Logitech đơn giản chỉ với 30s

Giới trẻ hiện nay đang rất ưa chuộng việc sử dụng bàn phím Logitech. Bởi lẽ, sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế tối giản, khả năng kháng nước mà còn được trang bị những tính năng thông minh, hiện đại và vô cùng tiện lợi. Sau đây là hai cách để kết nối bàn phím Logitech đơn giản.

Sử dụng USB

Để thực hiện kết nối bàn phím Logitech qua USB, người dùng hãy tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng đầu thu USB không dây và cắm vào cổng USB ở trên máy tính của bạn.

Cách kết nối bàn phím Logitech qua USB

  • Bước 2: Hãy đảm bảo là bàn phím đang bật. Bạn có thể bật nguồn bàn phím Logitech bằng cách gạt công tác ở góc bên phải trên cùng. Hãy cắm nguồn bàn phím bằng dây nếu như không có điện.

Cắm nguồn bàn phím bằng dây

  • Bước 3: Thực hiện thiết lập bàn phím phù hợp với máy tính. Sử dụng phím tắt để bàn phím có thể tối ưu hóa với hệ điều hành. Bạn hãy nhấn giữ nút Fn + O nếu đang sử dụng macOS hoặc Fn + P nếu đang sử dụng Windows.

nhấn giữ nút Fn + O nếu đang sử dụng macOS hoặc Fn + P nếu đang sử dụng Windows

  • Bước 4: Cài đặt ứng dụng Logi Options+. Đây là một ứng dụng dễ dùng và mạnh mẽ để bạn có thể nâng cao trải nghiệm cùng bàn phím Logitech.

Cài đặt ứng dụng Logi Options+

Kết nối bằng Bluetooth

Nếu như bạn không muốn kết nối qua USB thì có thể thử một cách khác bằng Bluetooth. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Hãy đảm bảo rằng bàn phím của bạn đã bật. Kiểm tra xem công tắc ở góc trên cùng đã được gạt sang bên phải hay chưa hoặc cắm dây bàn phím nếu không có điện.

Kiểm tra công tắc điện của bàn phím

  • Bước 2: Đèn Led sẽ nhấp nháy nhanh khi sẵn sàng. Khi bàn phím có hiệu ứng nhấp nháy là đã sẵn sàng trong việc ghép nối với máy tính.

Đèn led của bàn phím sẽ nhấp nháy khi đã sẳn sằng

  • Bước 3: Hoàn thành ghép nối với máy tính. Bạn hãy tìm Menu cài đặt Bluetooth ở trên máy tính và thực hiện việc kết nối với bàn phím.

Hoàn thành cách kết nối bàn phím logitech

  • Bước 4: Hoàn tất việc ghép nối. Bạn hãy gõ mã vào cửa sổ xuất hiện ở trên màn hình sau đó ấn enter. Việc kết nối sẽ được hoàn tất.

Hoàn thành việc ghép nối

  • Bước 5: Tiến hành cài đặt Logi Options+. Bạn có thể tùy chỉnh bàn phím và cả chuột Logitech để phù hợp với bản thân bằng cách dùng ứng dụng Logi Options. Ứng dụng này khá dễ dùng và rất mạnh mẽ.

Tiến hành cài đặt Logi Options+ của bàn phím

Bàn phím Logitech dùng có tốt hay không?

Tới từ thương hiệu nổi tiếng, bàn phím Logitech đương nhiên được người sử dụng đánh giá rất cao. Ngoài phân khúc giá đa dạng thì sản phẩm bàn phím Logitech cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm. Sản phẩm có kiểu dáng rất đơn giản và gọn nhẹ với độ bền cao.

Bàn phím Logitech dùng có tốt hay không?

Đặc biệt, các bàn phím Logitech luôn được trang bị touchpad cũng như giá đỡ đem tới sự tiện dụng cho người dùng. Thêm vào đó, sản phẩm cũng có kết nối mạnh mẽ cùng tuổi thọ pin cực cao.

Hy vọng bài viết cách kết nối bàn phím Logitech ở trên đã giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc. Việc kết nối giữa bàn phím và máy tính thường diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản. Vì vậy bạn chỉ cần làm theo các bước trong bài viết là có thể kết nối được bàn phím chỉ trong 30s ngắn ngủi.