Điện thoại dung lượng lớn và có giá rẻ là những tiêu chí lựa chọn mua điện thoại của khách hàng. Vậy làm sao để có thể chọn được một chiếc điện thoại có dung lượng lớn và giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thông tin cụ thể về chúng và nơi mua hàng uy tín.

Top 5 điện thoại bộ nhớ dung lượng lớn giá rẻ từ 5 – 7 triệu

Điện thoại dung lượng bộ nhớ lớn hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Xem ngay thông tin top 5 sản phẩm được đánh giá cao sau đây nhé!

Điện thoại dung lượng lớn – Xiaomi Redmi Note 11S

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S sở hữu màn hình rộng với kích thước 6.43inch. Thiết kế viền mỏng giúp chiếc máy trông sang trọng và thanh thoát hơn. Tấm nền AMOLED giúp máy hiển thị màu sắc tốt, mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng.

Điện thoại dung lượng lớn - Xiaomi Redmi Note 11S

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có hệ thống 4 camera AI 108 MP, hỗ trợ chụp và xử lý hình ảnh chụp. Con máy có hiệu năng ổn định với Mediatek Helio G96 và bộ nhớ RAM 8GB. Người dùng có thể thực hiện các thao tác đóng mở máy, mở nhiều tap hay chơi game mà không lo máy bị lag. Giá bán hiện nay của nó là 5.690.000đ.

Realme 8

Điện thoại dung lượng lớn Realme 8 có thiết kế gọn nhẹ ấn tượng, với khối lượng chỉ 177g và các góc cạnh của nó được bo cong tinh tế. Chiếc máy có camera chính với độ phân giải là 64MP siêu rõ nét, camera góc rộng 119MP và hai camera có độ phân giải là 2MP. Camera selfie có độ phân giải là 16MP được hỗ trợ với công nghệ làm đẹp AI, hình ảnh chụp siêu rõ nét và chất lượng.

Realme 8

Song song đó, chiếc smartphone này còn có hiệu năng cao với con chip Mediatek Helio G95 8 nhân và bộ nhớ RAM 8GB. Bạn có thể dễ dàng xử lý các dữ liệu hay chơi game một cách mượt mà. Đặc biệt, thiết bị có dung lượng pin lớn lên đến 5000mAh và được trang bị khả năng sạc nhanh 30W. Giá bán hiện nay của nó là 5.490.000đ.

Điện thoại dung lượng lớn Samsung Galaxy A23 5G

Sản phẩm sở hữu hiệu năng hoạt động cực mạnh với con chip Snapdragon 695 và tần số quét lên tới 2.2GHz. Dung lượng bộ nhớ là RAM 4GB và khả năng nâng cấp mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB. Người dùng thoải mái thao tác các ứng dụng cũng như chơi game không sợ bị giật, lag. Ngoài ra, con máy còn được nâng cấp hỗ trợ kết nối mạng 5G là phiên bản mạng mới nhất hiện nay.

Điện thoại dung lượng lớn Samsung Galaxy A23 5G

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại có một dung lượng pin khủng lên đến 5000mAh. Nó có thể đáp ứng tốt các tác vụ thực hiện trong một ngày của người dùng như lướt facebook, xem youtube,… mà không phải lo hết pin. Giá bán hiện nay của chiếc smartphone này là 6.690.000đ.

Oppo A76

Điện thoại dung lượng lớn Oppo A76 có thiết kế trẻ trung, năng động với khung viền nhựa và mặt lưng làm bằng thủy tinh hữu cơ. Hơn nữa, con máy còn gây ấn tượng bởi khối lượng của nó chỉ 189g, độ dày vừa phải 8.89mm và mặt lưng được vát cong tạo cảm giác mỏng nhẹ khi cầm.

Điểm đặc biệt nhất là chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng ổn định với con chip Snapdragon 680, dung lượng bộ nhớ RAM 6GB và ROM lên đến 128GB. Bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và thao tác các ứng dụng một cách mượt mà. Đặc điểm cuối cùng của chiếc smartphone này là có dung lượng pin lớn 5000mAh và trang bị khả năng sạc nhanh lên đến 33W. Giá bán của nó hiện nay là 5.490.000đ.

Điện thoại dung lượng lớn Vivo T1X 8GB 128GB

Chiếc điện thoại có một hiệu năng ổn định với con chip Snapdragon 680, đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng như lướt web, xem youtube hay chơi game. Bộ nhớ RAM là 8GB và ROM là 128GB. Người dùng có thể thoải mái mở cùng lúc nhiều ứng dụng hay chơi game giải trí.

Vivo T1X 8GB 128GB

Sở hữu dung lượng pin lớn là 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, sản phẩm cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong cả ngày dài như đi học, đi làm. Ngoài ra, chiếc máy còn có kích thước màn hình rộng với 6.58 inch và tần số quét cao 90Hz. Công nghệ màn hình được trang bị với tấm IPS LCD giúp màu sắc hiển thị có chất lượng tốt. Giá bán của nó hiện nay là 5.290.000đ.

Mua điện thoại dung lượng lớn ở đâu?

Điện thoại bộ nhớ cực khủng có bán tại hệ thống cửa hàng CellphoneS. Đây là thương hiệu phân phối và bán lẻ các điện thoại, laptop, phụ kiện, thiết bị điện tử chính hãng. CellphoneS còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ và tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh việc mua sản phẩm tại cửa hàng offline, bạn có thể mua sản phẩm tại website chính thức hoặc hotline.

Mua điện thoại dung lượng lớn ở đâu

Qua bài viết trên, hy vọng người dùng có thể biết được 5 điện thoại dung lượng lớn giá rẻ 5 – 7 triệu và mua chúng ở đâu uy tín chính hãng. Đặt hàng tại CellphoneS để có thể mua hàng uy tín và chất lượng.