Sau Galaxy Note 20 thì Galaxy Note 20 Ultra tiếp tục là phiên bản cao cấp hơn thuộc dòng Note 20 Series của nhà Samsung. Với rất nhiều thay đổi từ cụm camera đến màn hình tràn viền đây chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại được đông đảo fan yêu thích công nghệ săn đón.

Tuy nhiên, trước thông tin Samsung Galaxy S21 Ultra sắp được ra mắt chính thức thì nhiều tín đồ nhà Samsung cân nhắc nên mua Note 20 Ultra hay đợi Samsung S21 Ultra ra mắt. Hãy cùng khám phá chi tiết so sánh Samsung Galaxt S21 Ultra và S20 Ultra ngay dưới đây!

Thiết kế

Samsung Galaxy Note 20 Ultra được thiết kế sang trọng với 3 màu sắc cơ bản đó là: Xám, Đen và Trắng. Tuy nhiên, chúng lại để lại nhiều vết bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

So sánh thiết kế Note 20 Ultra và S21 Ultra

Tuy chưa được ra mắt nhưng thông qua mô hình có thể thấy Note 20 Ultra có thiết kế vuông vức hơn Galaxy S21 Ultra. Viền của S21 Ultra được bo cong cùng với màn hình cong mang lại cảm giác mềm mại hơn.

Màn hình

Nếu như Note 20 Ultra được Samsung trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X cho gam màu chính xác chuẩn điện ảnh giúp người dùng có những trải nghiệm thước phim vô cùng chân thật thì trên S21 Ultra lại sở hữu màn hình AMOLED LTPO với độ phân giải phân giải WQHD (1.440p). Với những trang bị ấn tượng đó, S21 Ultra mang đến hình ảnh có chiều sâu, vô cùng chân thật.

So sánh màn hình Note 20 Ultra vs S21 Ultra

Màn hình của 2 phiên bản không có sự chênh lệch là mấy khi Note 20 Ultra có kích thước 6.9 inch còn S21 Ultra là 6.8 inch. Người dùng sẽ không cảm nhận được sự khác biệt về kích thước khi cầm trên tay 2 sản phẩm. Bên cạnh đó với tần số quét 120hz mang đến màu sắc chân thật, hình ảnh sống động cho chủ sở hữu những trải nghiệm thích thú.

>>Xem thêm: So sánh S21 Ultra và S20 Ultra về các thông số quan trọng và giá bán.

Cấu hình

Đây là điểm khác biệt lớn nhất trên Note 20 Ultra và S21 Ultra để sản phẩm có thể khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình. Trong khi Note 20 Ultra được trang bị chip Snapdragon 865+ hoặc Exynos 990 tùy thuộc vào thị trường thì S21 Ultra lại được trang bị chip cực khủng Snapdragon 875 sắp ra mắt hoặc chip Exynos 2100 tùy thuộc vào thị trường cụ thể.

S21 Ultra sở hữu con chip khủng hơn

Chip trên Samsung S21 Ultra được coi là con chip mạnh mẽ nhất và hiện đại bậc nhất của hãng khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Với trang bị chip này S21 Ultra cho tốc độ xử lý nhanh hơn, mượt mà hơn, đồng thời thực hiện tác vụ đa nhiệm cũng như chơi các tựa game nặng mà không lo bị giật, lag.

Camera

Camera chính trên Note 20 Ultra có độ phân giải lên đến 108 MP hỗ trợ lấy nét Laser AF. Camera tele có độ phân giải 12 MP có thể zoom xa tối đa lên đến 50x, camera góc siêu rộng 12 MP. Tất cả sẽ mang đến khả năng chụp ảnh phong cảnh nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

camera của 2 chiếc điện thoại có độ phân giải cao

So với Note 20 Ultra thì thông số trên camera trên Galaxy S21 Ultra không có sự khác biệt. Bạn có thể có những thước phim xuất sắc 8K nhờ trang bị công nghệ chống rung, khả năng lấy nét tự động, quay siêu chậm,… Bên cạnh đó, camera selfie còn cho ra những bức ảnh đẹp lung linh, vô cùng tự nhiên để chia sẻ cùng người thân, bạn bè.

Dung lượng Pin

Nếu Samsung Note 20 Ultra gây ấn tượng với người dùng bởi viên pin cực khủng lên tới 4500 mAh và công nghệ sạc nhanh 25W thì giờ đây S21 Ultra còn mang đến bất ngờ hơn cho người dùng với dung lượng pin 5.000 mAh cùng công nghệ hỗ trợ sạc nhanh tới 45W. Với những trang bị này, S21 Ultra giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không hề lo hết pin hay tốn nhiều thời gian để sạc đầy.

Dung lượng pin từ 4500 dến 5000 mah

Trên đây là thông tin cơ bản về hai phiên bản Note 20 Ultra và S21 Ultra của Samsung. Với những trang bị ấn tượng cùng tính năng độc đáo chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Nên mua Note 20 Ultra hay đợi Samsung S21 Ultra ra mắt” rồi đúng không nào? Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi, các bạn hãy đến ngay CellphoneS nhé.