Nối tiếp thành công của các dòng Galaxy Note thế hệ trước, trong năm nay, Samsung sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản smartphone thế hệ mới Note 21 hay 30. Vậy Galaxy Note 30 Ultra và Note 21 giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Một số thông tin về Samsung Galaxy Note 21

  • Thiết kế sang trọng với chất liệu cao cấp: Phiên bản thế hệ mới Note 21/Note 30 sở hữu vẻ ngoài thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế siêu mỏng, mang phong cách cực kỳ sang trọng và hiện đại.

Để Note 21 thêm phần cứng cáp và bền bỉ, hãng sản xuất đã sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 6 cho cả mặt trước và mặt sau, thêm bộ khung Aluminum chắc chắn cho chiếc điện thoại.

  • Màn hình Dynamic AMOLED 2X Touch Screen: Với Note 21, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm màn hình tràn viền siêu rộng với kích thước lên đến 6.9 inch mở rộng không gian về phần nhìn.

màn hình trên samsung note 21

  • Độ phân giải màn hình 2K+: Khung hình hiển thị 1440 x 3200 pixel với hình ảnh cực kỳ sắc nét, màu sắc phản ứng trung thực. Điều này cho phép bạn có thể đắm chìm trong một thế giới giải trí ấn tượng.
  • Hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 875: Với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, chiếc điện thoại thế hệ mới Note 21 có thể xử lý đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc một cách vô cùng mượt mà.

Bạn có thể chơi được nhiều tựa game điện thoại đòi hỏi cấu hình cao mà không lo giật lag hay gián đoạn cuộc vui giữa chừng. Cùng với Adreno 660 GPU, chất lượng đồ họa của Note 21 sẽ được nâng cấp lên đáng kể.

  • RAM 12/16 GB, bộ nhớ dung lượng khủng 256/512 GB UFS 3.2: Note 21/Note 30 được trang bị RAM và một bộ nhớ có dung lượng rất lớn. Nhờ đó, điện thoại có thể vận hành nhanh chóng và hiệu quả. Cùng với đó là khả năng lưu trữ khủng cho phép người dùng có thể lưu trữ dữ liệu hoặc tải về các tựa game phổ biến như Liên Quân, PUBG Mobile,.. một cách thoải mái mà không lo bộ nhớ đầy nhanh.

cấu hình note 21

  • Hệ điều hành OS Android 11: Điện thoại Note 21 sẽ tiếp tục chạy trên phiên bản Android thế hệ mới Samsung mới công bố. Với Android 11, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều tính năng tiện ích mới mẻ và hấp dẫn.

hệ điều hành trên galaxy note 21

  • 150MP Quad Rear Camera với 50x Space Zoom, LED Flash: Note 21 được trang bị một hệ thống camera có chất lượng phân giải cực cao, giúp bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp với độ sắc nét và chi tiết. Các tính năng chụp ảnh phổ biến cũng được trang bị đầy đủ để bạn có thể thỏa mãn đam mê chụp ảnh. Camera trước có độ phân giải 40MP được hỗ trợ thêm Auto-HDR cho ảnh chụp cực kỳ đẹp mắt.

Note 21 giá bao nhiêu?

Một chiếc điện thoại ấn tượng như Samsung Note 21 sẽ có mức giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm vì với thiết kế và cấu hình như trên, Note 21/Note 30 sẽ có mức giá thuộc hàng cao cấp.

Note 21 giá bán bao nhiêu

Hiện tại, giá dự kiến của Samsung Note 21 vào khoảng $1371, tương đương với hơn 31 triệu tiền Việt. Vậy có nên mua Note 21 hay Note 30 không? Câu trả lời là tùy thuộc vào điều kiện tài chính và mức độ yêu thích của cá nhân.