Samsung Note 20 Ultra là chiếc điện thoại dòng Galaxy Note cao cấp nhất vào năm 2020. Vì thế Samsung đã trang bị hệ thống camera trên chiếc điện thoại này rất tuyệt vời với độ phân giải cao. Không những thế trên hệ điều hành mỗi hãng đã bổ sung nhiều tính năng, chế độ chụp ảnh tuyệt vời khác. Cùng Bản Tin Công Nghệ xem ngay đánh giá camera Note 20 Ultra ngay dưới đây!

Camera sau siêu sắc nét với 3 ống kính độ phân giải siêu cao

Năm 2020 Samsung đã mang đến một điều rất tuyệt vời trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 20 phiên bản Ultra về camera. Hệ thống camera sau của chiếc điện thoại này gồm 3 ống kính chính lớn và 1 cảm biến chiều sâu, 1 đèn LED siêu sáng.

  • Camera chính góc rộng của máy có độ phân giải rất cao nằm ở mức 108MP với khẩu độ f1.8 với các cảm biến PDAF, ISO. 
  • Camera phụ góc siêu rộng 12MP mang đến một khung hình cực rộng có thể nói rộng nhất cho đến thời điểm ra mắt. 
  • Camera Zoom quang học độ phân giải 12MP mang đến khả năng zoom siêu xa 50X.
  • Laser Cảm Biến AF mang đến sự cân bằng nội dung hình ảnh với độ sâu chân thực nhất tái hiện lại đúng không gian thực bên ngoài.
  • Đèn LED trên Samsung Galaxy Note 20 Ultra sử dụng loại bóng LED cao cấp của hãng mang đến độ sáng rất cao. Giúp bắt được mọi khoảnh khắc trong màn đêm.

Tất cả những bộ phận trên được gia cố bên trong một bộ khung kim loại nguyên khối cố định nằm góc trên cùng bên trái của điện thoại. Mang đến hơi hướng sang trọng và bắt mắt khi nhìn từ bên ngoài vào. Bộ khung camera này được thiết kế dọc theo thiết kế của máy mang đến sự cân đối khi sử dụng.

Quay phim 8K ổn định quang học với nhiều tính năng

Với hệ điều hành Android mới Samsung đã tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng mới trên hệ thống camera của máy. Người dùng có thể thoải mái quay video độ phân giải lên đến 8K/24fps, 4K/120fps ghi lại những thước phim sắc nét nhất với khung hình cao đạt 120Hz ở khung hình chuyển động. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh khung hình với 2 kích thước 6:9 và 21:9 phù hợp nhất với không gian quay dễ dàng.

Khi quay phim người dùng cũng có thể điều chỉnh Zoom quang học một cách dễ dàng với chế độ Pro Mode. Hệ thống camera sau của Camera cũng được trang bị khả năng chống rung quang giữ mọi khung hình luôn sắc nét và trung thực nhất ở mọi không gian quay. Hệ thống camera chiều sâu mang đến một cách chụp hình làm mờ ngoại cảnh chân thực mà không bị loãng không gian nhất. 

Quay phim 8K ổn định quang học với nhiều tính năng

Chế độ chụp đêm của máy cũng thực hiện rất tốc ở các không gian thiếu sáng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong màn đêm. Công nghệ camera AI kết hợp với bộ ba camera và cảm biến AF tạo nên không gian quay UI giao diện người dùng thực tế ảo 3D sống động và chân thực nhất.

>>Xem thêm: So sánh chi tiết cấu hình iPhone 12 và iPhone 11

Camera trước 10MP quay video 4K nhiều chế độ selfie

Với độ phân giải 10MP trên camera trước của điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Samsung đã mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi hỗ trợ người dùng quay video độ phân giải lên đến 4K/60fps mang đến khả năng quay video siêu chất lượng. Ngoài ra hệ thống camera trước của Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũng thuộc loại ống kính góc rộng mở rộng khung hình đáng kể khi người dùng selfie trên máy.

Camera trước 10MP quay video 4K nhiều chế độ selfie

Hệ thống camera trước của máy được thiết kế nằm chỉnh giữa phần trên cùng của màn hình mà không phải chạm vào phần viền. Với thiết kế này camera trước của máy không chỉ mang đến chất lượng chụp ảnh tốt mà nó còn mang đến thiết kế sang trọng cao cấp. Ngoài ra hệ điều hành mới cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh selfie với nhiều tính năng như: tự động làm đẹp, HDR, chống rung, góc rộng,….

Với hệ thống camera siêu cao này chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ là một chiếc điện thoại hàng đầu trong năm 2020 nói về khả năng chụp ảnh và quay video. Hiện tại CellphoneS đang là hệ thống bán lẻ được phân phối chính hãng từ Samsung với mức giá rất ưu đãi kèm nhiều phần quà hấp dẫn cũng như giảm giá bán khi mua tại trung tâm.

Và đó là toàn bộ những nội dung mà Bản Tin Công Nghệ muốn truyền tải cho bạn đọc về đánh giá camera Note 20 Ultra. Vậy còn bạn nghĩ gì về camera của chiếc điện thoại này? Hãy cho Bản Tin Công Nghệ và mọi người biết về suy nghĩ của bạn nhé!