Sắp tới hãng điện thoại nổi tiếng Vivo sẽ cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Vivo Y15s. Được đánh giá là chiếc smartphone trung bình trong phân khúc bình dân, liệu rằng chiếc điện thoại này thể hiện hiệu năng tổng thể như thế nào? Giá điện thoại Vivo Y15s là bao nhiêu? Và khi nào điện thoại này ra mắt? Có nên mua để sử dụng hay không? Cùng Bản Tin Công Nghệ tìm hiểu qua những tính năng của chiếc điện thoại này qua bài viết sau đây.

Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y15s

Thiết kế 3D ấn tượng, sang trọng

Vivo Y15s có thiết kế với độ mỏng ấn tượng chỉ khoảng 8,3 mm, giúp bạn thoải mái trong cầm nắm, bỏ túi, mang đi. Tuy mang trong mình vẻ bề ngoài mỏng nhẹ, nhưng điện thoại này vẫn giữ cho mình vẻ sang trọng và chắc chắn, không khác gì một chiếc điện thoại cao cấp dù chiếc điện thoại thuộc phân khúc bình dân.

Chiếc điện thoại có nhiều phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn. Đây đều là các màu sắc phù hợp với nhiều phân khúc lứa tuổi khác nhau, giúp đem lại cảm giác thích thú cho người dùng. Nổi bật nhất chính là các tông màu xanh hài hòa, bắt mắt.

Thiết kế 3D ấn tượng, sang trọng

Màn hình Halo HD sống động

Vivo Y15s sở hữu cho mình màn hình Halo với độ phân giải HD, tấm màn LCD, kích thước màn hình lên đến 6.51 inch với góc nhìn rộng, đi kèm với khả năng tự điều chỉnh ánh sáng trong các môi trường khác nhau cho phù hợp. Đây được xem là điểm sáng của chiếc điện thoại này với chất lượng hiển thị sống động, chân thực và sắc nét. Với Vivo Y15s, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như nghe nhạc , xem phim, chơi game trong cùng một chiếc máy. Rất thuận tiện phải không nào?

Màn hình Halo HD sống động

Cụm camera kép đa chức năng

Với các dòng điện thoại phân khúc bình dân, các cụm camera không thể nào so sánh được với các dòng điện thoại cao cấp khác. Thế nhưng những gì Vivo Y15s mang lại khiến nhiều người phải ấn tượng.

Về Camera sau, điện thoại được trang bị bộ đôi Camera kép với các thông số lần lượt là camera chính 13MP và camera macro 2MP. Thế nhưng đây chưa phải là điểm đặc biệt của bộ đôi camera này. Vivo Y15s còn được tích hợp trong hình chế bộ láy nét tự động, cùng với khả năng xóa phông nhanh chóng đến từ camera macro, giúp cho tấm ảnh của bạn trở nên lung linh , đặc sắc và rõ nét hơn bao giờ hết.

Camera của sản phẩm được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người dùng như toàn cảnh, quay video , DOC, quay nhanh, live video … nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Ngoài ra, Vivo Y15s có camera selfie trước với độ phân giải là 8MP giúp bạn có những tấm ảnh tự sướng nhanh chóng và đẹp nhất.

Cụm camera kép đa chức năng

Cấu hình đáp ứng nhu cầu hằng ngày

Về cấu hình, với phân khúc tầm trung, Vivo Y15s mang trong mình cấu hình khiêm tốn. Theo nhiều thông tin khác nhau, chiếc điện thoại này mang trong mình chip MediaTek Helio P35 với 8 lõi, cấu hình RAM/ROM lần lượt là 3GB/32GB. Tuy không quá nhiều nhưng vẫn giúp Vivo Y15s thực hiện các công việc cũng như giải trí thường ngày. Tuy vậy, nếu bạn đang muốn giải trí với các dòng game nặng hơn thì có lẽ bạn nên cân nhắc các dòng máy khác có cấu hình mạnh hơn. Dù vậy, đây vẫn là chiếc điện thoại bạn nên tham khảo qua.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp sẵn hệ điều hình mới nhất là Android 11, cùng với khe thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 1TB nếu như bạn muốn tăng thêm dung lượng.

Cấu hình đáp ứng nhu cầu hằng ngày

Dung lượng pin cao

Giống như các dòng điện thoại sau này, Vivo Y15s mang trong mình một dung lượng pin cao, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cả một ngày dài. Chiếc điện thoại này mang trong mình dung lượng pin lên đến 5000 mAh. Với dung lượng này, bạn tha hồ chơi game, nghe nhạc, lướt web trong cả một ngày dài chỉ với một lần sạc trước đó .

Ngoài ra, Vivo Y15s còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh cũng như công nghệ sạc ngược, giúp cho việc tối đa hóa sử dụng cho người dùng.

Dung lượng pin cao

Điện thoại Vivo Y15s giá bao nhiêu?

Với các thông số trên, Vivo Y15s dự kiến sẽ có giá khá là bình dân cùng với các ưu đãi hấp dẫn. Theo nhiều thông tin rò rỉ, máy dự kiến sẽ có giá thành 4 triệu. Đây chắc chắn là mức giá cạnh tranh so với các dòng điện thoại khác

Vivo Y15s khi nào ra mắt? Nên mua ở đâu ?

Dự kiến Vivo Y15s sẽ được ra mắt trong khoảng Quý 4 2021. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm nhận được sự quan tâm của người dùng trong thời gian tới.

CellphoneS là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng điện thoại từ bình dân đến cao cấp, và Vivo Y15s cũng không phải là ngoại lê. Nếu như bạn đang quan tâm và mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại này, hãy đến ngay các cửa hàng CellphoneS để nhận được sự tư vấn nhé.