Cấu hình Samsung Galaxy A73 đã chứng minh cho người dùng công nghệ thấy một sản phẩm smartphone mạnh mẽ. Gây ấn tượng nhiều hơn với bộ vi xử lý Snapdragon 750G, dung lượng pin nâng cấp bền bỉ và có thể sạc nhanh siêu tốc,… còn nhiều tính năng hơn nữa về cấu hình Galaxy A73, hãy cùng bài viết này tìm hiểu chi tiết!

Đánh giá chi tiết cấu hình Samsung Galaxy A73

Samsung Galaxy A73 là sản phẩm điện thoại của nhà Samsung với thiết kế vẻ ngoài sang trọng và vô cùng tinh tế. Mặc dù chưa được công bố ngày ra mắt chính thức, nhưng theo những nguồn thông tin chính thống thì chiếc điện thoại này rất được đánh giá về mặt cấu hình.

Hiệu năng mạnh mẽ nhờ chip Snapdragon SDMU 750

Samsung Galaxy A73 là chiếc điện thoại tầm trung, những thông số kỹ thuật của smartphone này được biết đến nhờ vào luồng thông tin của Leaker nổi tiếng Onleaks. Nguồn tin này cho biết đi cùng với thiết kế vẻ ngoài, Samsung Galaxy A73 chắc chắn là chiếc điện thoại được đánh giá cao về cấu hình.

Cấu hình Samsung Galaxy A73 mạnh mẽ

Sở hữu con chip xử lý Snapdragon SDMU 750 nên cấu hình Samsung Galaxy A73 sẽ vô cùng mạnh mẽ và hoạt động mượt mà hơn. Cùng với chip xử lý hiện đại thì nhà sản xuất cũng đã trang bị thêm công nghệ Qualcomm và bộ vi xử lý có 8 nhân Octa-core thế hệ mới hiện đại cho hiệu năng mạnh mẽ hơn

Dung lượng lưu trữ lớn, dung lượng pin được nâng cấp

Chiếc điện thoại mới của nhà Samsing này được trang bị hỗ trợ RAM 8GB và bộ nhớ trong lưu trữ ROM tùy chọn có thể đạt dung lượng lớn hơn lên đến 128/256 GB. Với khối lượng trống để chứa dữ liệu này, người dùng sẽ có nhiều không gian để lưu trữ hơn, có thể thoải mái tải nhiều ứng dụng hơn mà không lo lắng về vấn đề bị đầy bộ nhớ với sự hỗ trợ của thẻ nhớ mở rộng.

Dung lượng pin Samsung Galaxy A73 vượt trội

Cạnh đó, một nâng cấp vượt trội mà Samsung đã dành cho chiếc điện thoại Galaxy A73 chắc chắn phải kể đến chính là dung lượng pin 4500mAh. Chế độ sạc nhanh cũng đã được tích hợp đi cùng để người dùng có thể rút ngắn được thời gian sạc mà không phải mất thời gian đợi lâu.

Khả năng chụp ảnh, màn hình được cải thiện

Bên cạnh sự vượt trội về cấu hình Samsung Galaxy A73 thì hệ thống 4 camera cũng là một điểm nổi bật của chiếc điện thoại này. Camera được trang bị cảm biển chính có độ phân giải lên đến 108 MP. Kích thước màn hình 6.7 inch cùng độ phân giải Full HD+, và tần số quét 120Hz cao cấp và tấm nền Super AMOLED giúp cho Galaxy A73 có thể hiển thị hình ảnh sắc nét hơn.

Khả năng chụp ảnh của điện thoại vượt trội

Đồng thời, phiên bản Samsung A73 này còn được hỗ trợ nâng cao về mang 5G, cho tốc độ truyền tải cực nhanh và tốt hơn gấp nhiều lần so với mạng 4G hiện tại của các phiên bản tiền nhiệm.

Samsung Galaxy A73 giá bao nhiêu tiền?

Với cấu hình Samsung Galaxy A73 hiện có, bạn nghĩ rằng sản phẩm nhà Samsung này sẽ có giá bao nhiêu tiền. Thông tin báo cáo từ PhoneTech gần như cho biết mức giá đúng của Samsung A73. Thông báo này cũng giúp cho người dùng công nghệ yên tâm thì điện thoại Samsung Galaxy A73 ở mức giá khởi điểm sẽ khoảng chừng 32.999 Inr. 

Điện thoại Samsung Galaxy A73 chính hãng giá rẻ

Nếu tính theo ở thị trường Việt Nam thì mức giá này là khoảng 10 triệu đồng. Và đây là mức giá của Samsung Galaxy A73 ở bản đạt tiêu chuẩn. Đối với những phiên bản dung lượng lớn hơn chắc chắn sẽ có sự thay đổi về giá nhưng sẽ không quá cao nếu so với những tính năng hiện tại.

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A73? 

Có rất nhiều dự đoán cho rằng Samsung Galaxy A73 sẽ là chiếc điện thoại hot khi ra mắt thị trường nếu thật sự thông tin về cấu hình Samsung Galaxy A73 là đúng. Và dĩ nhiên, đây chính là chiếc điện thoại sáng giá, cấu hình cao mà bạn không nên bỏ lỡ.

Dòng điện thoại chất lượng đáng mua

Sở hữu chiếc điện thoại này với mức giá tốt và đảm bảo chính hãng, bạn nên ưu tiên chọn lựa những cửa hàng mua bán điện thoại uy tín và có tiếng trên thị trường. Cửa hàng bán lẻ điện thoại CellphoneS chính là một trong những điểm đến mà bạn muốn đến trải nghiệm và mua điện thoại Samsung Galaxy A73 với mức giá tốt nhất.

Như vậy, bài viết đã đánh giá rất chi tiết thông tin về cấu hình Samsung Galaxy A73 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về chiếc điện thoại này.