TeamViewer với bản cập nhật mới nhất là TeamViewer 14 mang đến nhiều tính năng mới ưu việt hơn hỗ trợ người dùng kết nối và điều khiển từ xa đơn giản chỉ cần kết nối Internet. Hãy cùng tìm hiểu những update mới trong Teamviewer 14 cũng như cách crack TeamViewer 14 vĩnh viễn đơn giản giúp bạn sử dụng phần mềm tốt nhất qua bài viết sau.

Giới thiệu về phần mềm TeamViewer 14

TeamViewer 14 là một phần mềm được nhiều người dùng yêu thích, sử dụng để kết nối máy tính này với máy tính khác mà không bị giới hạn về khoảng cách và chỉ cần thông qua kết nối Internet.

Bên cạnh đó phần mềm TeamViewer 14 còn hỗ trợ người dùng chơi game trực tuyến với nhau, tổ chức các cuộc họp đàm ngay trên website, chia sẻ màn hình máy tính, truyền tải tập tin giữa các máy tính,…vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Giới thiệu về phần mềm TeamViewer 14

Chỉ cần kết nối với Internet, bạn đã có thể thực hiện truy cập từ xa an toàn và nhanh chóng, hỗ trợ trên nhiều nền tảng hệ điều hành từ windows đến MacOS hay thậm chí là trên các hệ điều hành smartphone như Android, iOS, BlackBerry,….

Nhờ có phần mềm TeamViewer 14, dù bạn có quên tài liệu tại máy tính ở nhà thì vẫn dễ dàng truy cập và xử lý mọi vấn đề mà không tốn quá nhiều thời gian, làm việc xuyên không gian, nâng cao hiệu suất sử dụng.

Có gì mới ở phần mềm TeamViewer 14?

Phiên bản mới nhất của TeamViewer chính là TeamViewer 14 với những nâng cấp mới tối ưu hóa hiệu suất, cho tốc độ kết nối nhanh hơn, hỗ trợ những băng thông thấp vẫn có thể sử dụng mượt mà, không bị ngắt kết nối, cải thiện kết nối dù bạn không sử dụng Internet tốc độ cao.

Có gì mới ở phần mềm TeamViewer 14?

TeamViewer 14 sẽ mang đến những tính năng mới như:

  • Hiệu suất tốt dù ở băng thông thấp, nâng cao chất lượng kết nối.
  • Tối ưu hóa cơ sở hạ tầng máy chủ.
  • Tối ưu hóa để đạt hiệu suất tốt trên macOS Mojave.
  • Augmented Reality giúp giải quyết các vấn đề trên màn hình.
  • Giao diện mới tổng quan hơn và hỗ trợ tìm kiếm các thiết bị nhanh hơn, dễ dàng hơn.
  • Chế độ Dark Mode cho Windows, Linux và Mac giúp bạn không bị mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Chia sẻ màn hình iOS mới.
  • Nhiều tùy chọn quản lý nâng cao bảo mật.
  • Tiêu chuẩn bảo mật của Đức an toàn hơn, bảo kê thông tin tối ưu nhất có thể.

Hướng dẫn cách crack Teamviewer 14 hết hạn vĩnh viễn trên Win và Mac

Cách crack vĩnh viễn trọn đời cho Windows

TeamViewer 14 đang được sử dụng ngày càng rộng rãi và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt crack TeamViewer 14 thì bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn crack TeamViewer 14 như sau:

  • Bước 1: Trước khi tiến hành crack TeamViewer 14 vĩnh viễn, bạn cần tải về TeamViewer 14 và để tải phần mềm
  • Bước 2: bạn có thể truy cập vào link tại đây: https://www.teamviewer.com/vi/ → Tải về miễn phí và đợi tải về hoàn tất rồi tiến hành bước tiếp theo.
  • Bước 3: Khi đã tải về TeamViewer 14 crack, bạn hãy tìm file *.exe và chạy file. Sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ như hình dưới đây.

Hướng dẫn crack TeamViewer 14 vĩnh viễn trọn đời cho Windows

  • Bước 4: Tại cửa sổ vừa hiện ra, bạn không nên chọn ngay vào nút Accept – Finish mà hãy để ý phần “How do you want to use TeamViewer?”
  • Bước 5: Sau đó chọn Personal / Non-commercial.

chọn Personal / Non-commercial

  • Bước 6: Sau khi đã chọn như trên thì chọn Accept – Finish và đợi cho phần mềm cài đặt hoàn tất thì bạn có thể sử dụng ngay.

Lưu ý: Tùy chọn Personal / Non-commercial (Sử dụng với mục đích cá nhân) sẽ cho bạn sử dụng phần mềm miễn phí trọn đời và đây cũng là cách crack TeamViewer 14 hết hạn một cách đơn giản nhất.

Nếu bạn không chọn tùy chọn này mà giữ nguyên tùy chọn Company / Commercial (Doanh nghiệp/ Dùng với mục đích thương mại) thì bạn chỉ được sử dụng bản dùng thử, bạn sẽ phải trả phí sau đó và mức chi phí này cũng không hề rẻ.

Sau khi cài đặt xong phần mềm, bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ Free License (Non-commercial use) nghĩa là Bản quyền miễn phí.

Cách crack cho MacOS

Đối với người dùng sử dụng MacOS, sau một thời gian sử dụng có thể bạn sẽ gặp phải lỗi “Your license limits the maximum session duration to a partner, immediate reconnects are blocked. Please try late or upgrade your license.”

Lỗi này xuất hiện khi phần mềm của bạn đã hết hạn và bạn sẽ cần phải crack phần mềm TeamViewer để tiếp tục sử dụng. Cách crack TeamViewer 14 Mac như sau:

  • B1: Tải file crack tại link sau: https://www.fshare.vn/file/VPLLXLYPEKCS?token=1599920017
  • B2: Kéo file vừa tải về ra desktop, mở Terminal và nhập sudo python rồi kéo file từ desktop vào terminal → Enter.

Cách crack cho MacOS

  • B3: Máy sẽ yêu cầu nhập mật khẩu, bạn nhập mật khẩu chính xác
  • B4: chọn Enter lần nữa và chương trình sẽ bắt đầu thay đổi Id Teamviewer của bạn.
  • B5: Sau khi crack thành công thì bạn khởi động lại máy và sử dụng như bình thường.

Chỉ với một số tùy chọn đơn giản, bạn đã có thể thực hiện crack phần mềm TeamViewer 14 cho Windows và MacOS một cách nhanh chóng, giúp bạn sử dụng phần mềm miễn phí trọn đời. Chúc bạn thực hiện thành công với những thủ thuật phần mềm trên nhé!